Hội nghị Giao ban chuyên môn năm học 2013-2014 và triển khai công tác trọng tâm trong thời gian tới

Sáng ngày 21/8/2014 tại phòng truyền thống Học viện Hành chính Quốc gia đã diễn ra Hội nghị Giao ban chuyên môn năm học 2013-2014 và triển khai công tác trọng tâm trong thời gian tới. Hội nghị có sự tham gia của: TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách Học viện Hành chính quốc gia; đồng chí Đoàn Cường – Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính Bộ Nội vụ; các Phó Giám đốc Học viện: TS. Lê Như Thanh, TS. Phạm Quang Huy, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh; cùng lãnh đạo, thủ trưởng các khoa ban của Học viện.

Tại Hội nghị, ThS. Vũ Văn Thành – Chánh Văn phòng Học viện đã trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2014 – 2015. Bản dự thảo đã tập trung đánh giá nghiêm túc các mặt công tác trong năm học vừa qua; chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và đề ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm học mới.

Hội nghị cũng đã được nghe nhiều ý kiến phát biểu của các Phó giám đốc Học viện và lãnh đạo, thủ trưởng các khoa ban của Học viện. Các ý kiến phát biểu nhằm tập trung làm rõ những khó khăn, vướng mắc trên các mặt công tác của Học viện trong thời gian đã qua. Từ đó, đề xuất các giải pháp đổi mới theo hướng nâng cao hiệu quả thực chất tạo tiền đề tích cực cho năm học tiếp theo.

Phát biểu tổng kết Hội nghị, TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã thay mặt lãnh đạo Bộ và Ban Giám đốc Học viện biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các cán bộ, giảng viên, chuyên viên đã vượt qua những khó khăn trong thời gian chuyển đổi của Học viện điều đó được ghi nhận kết quả đạt được qua các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, quản trị… Hội nghị đã hoàn thành các nội dung theo đúng kế hoạch đã đề ra, các ý kiến phát biểu thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, thiếu sót, bất cập trên các mặt công tác của Học viện thời gian qua. Thứ trưởng cũng đã chỉ ra một số những nhiệm vụ ngay trước mắt mà Học viện sẽ thực hiện: Hoàn thiện quyết định của Bộ Nội vụ; Triển khai xây dựng quy chế làm việc của Học viện; Rà soát lại để điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ; Xúc tiến triển khai các công tác tổ chức Hội nghị EROPA… Thứ trưởng mong muốn tập thể cán bộ, chuyên viên, giảng viên đoàn kết, phát huy trí tuệ, cùng chung vai sát cánh với Ban giám đốc Học viện xây dựng và phát triển Học viện Hành chính Quốc gia ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh của buổi Hội nghị:

IMG_2625 copyTS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại Hội nghị

IMG_2643TS. Lê Như Thanh – PGĐ Học viện phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG_2626ThS. Vũ Văn Thành – Chánh Văn phòng Học viện đã trình bày Dự thảo

Báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2014 – 2015

IMG_2638

IMG_2629Các đại biểu phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Nguyễn Thị Hoài Thu

Comments are closed.