Khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp khóa I/2015

Sáng ngày 14/4/2015, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước (QLNN) chương trình chuyên viên cao cấp khóa I năm 2015.

Tới dự, có PGS. TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện; đại diện các khoa, đơn vị trong toàn Học viện và gần 80 học viên đến từ các bộ, ngành, cơ quan trung ương và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Phát biểu khai giảng, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, nhấn mạnh: công tác đào tạo, bồi dưỡng (ĐTBD) cán bộ, công chức (CBCC) là một trong những mặt hoạt động chính của Học viện Hành chính Quốc gia, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ CBCC, phục vụ công cuộc hiện đại hóa nền hành chính nhà nước. Đồng thời, mong muốn các học viên hãy luôn ý thức rằng mục đích của việc tham gia khóa học không chỉ đơn thuần là được cấp chứng chỉ để bảo đảm đủ điều kiện cho kỳ thi nâng ngạch, mà quan trọng hơn, đây còn là cơ hội để các học viên bổ sung những kiến thức cần thiết về QLNN ở các ngành, lĩnh vực khác nhau phục vụ cho công tác. PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh cũng khẳng định, Học viện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên có môi trường học tập tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Được tổ chức tập trung tại Học viện từ ngày 14/4 – 12/6/2015, tham gia khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức nâng cao về QLNN và một số kỹ năng như: kỹ năng ủy quyền; kỹ năng tạo động lực làm việc; kỹ năng xây dựng và quản lý dự án; kỹ năng quản lý xung đột trong công vụ và kỹ năng quản lý sự thay đổi./.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Anh 1 (6)

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu khai giảng khóa học

Anh 2 (6)

TS. Hoàng Quang Đạt phát biểu trong buổi Lễ

Anh 3 (6)

Toàn cảnh buổi Lễ

Tạp chí Quản lý nhà nước

Comments are closed.