Khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp khóa VIII/2015.

Sáng ngày 22/8/2015, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp khóa VIII năm 2015. Tới dự, có PGS. TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện; đại diện một số khoa, đơn vị trong Học viện và hơn 40 học viên đến từ các bộ, ngành, cơ quan trung ương và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

1

TS. Hoàng Quang Đạt công bố các quyết định của Giám đốc Học viện về việc mở lớp và

phân công giáo viên chủ nhiệm

Phát biểu khai giảng, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đề cập tới tính chuyên biệt và đặc thù cũng như tầm quan trọng của hoạt động đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức trong việc góp phần phục vụ công cuộc hiện đại hóa nền hành chính nhà nước. Phó Giám đốc Học viện cũng giới thiệu với các học viên về vị trí, vai trò của Học viện, trong đó nhấn mạnh, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức là một trong những mặt hoạt động chủ yếu của Học viện. Học viện luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên có môi trường học tập tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

2

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh bày tỏ mong muốn các học viên hãy luôn ý thức rằng mục đích của việc tham gia khóa học không chỉ đơn thuần là được cấp chứng chỉ để bảo đảm đủ điều kiện cho kỳ thi nâng ngạch, mà quan trọng hơn, đây còn là cơ hội để các học viên bổ sung những kiến thức cần thiết về quản lý nhà nước ở các ngành, lĩnh vực khác nhau phục vụ cho công tác.

3

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp khóa VIII/2015 sẽ được tổ chức tập trung tại Học viện từ ngày 22/8 – 22/11/2015. Tham gia khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức nâng cao về quản lý nhà nước và một số kỹ năng cần thiết, như: kỹ năng ủy quyền; kỹ năng tạo động lực làm việc; kỹ năng xây dựng và quản lý dự án; kỹ năng quản lý xung đột trong công vụ và kỹ năng quản lý sự thay đổi…/.

Tạp chí Quản lý nhà nước

Comments are closed.