Khai giảng lớp bồi dưỡng năng lực và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ, khóa II/2015

Sáng ngày 27/10/2015, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng năng lực và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp vụ, khóa II năm 2015. Đến dự, có PGS. TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện và lãnh đạo một số khoa, phòng, đơn vị thuộc Học viện cùng hơn 30 học viên là các cán bộ, công chức của các bộ, ngành trung ương tham gia lớp học.

1PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại Lễ khai giảng

 

Phát biểu khai giảng, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh cho biết, đây là khóa bồi dưỡng năng lực và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp vụ thứ hai trong năm 2015 được tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia. Khóa học có ý nghĩa quan trọng trong việc cập nhật và nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ lãnh đạo cấp vụ để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đáp ứng tốt những yêu cầu cơ bản đối với công chức giữ cương vị lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương. Phó Giám đốc Học viện khẳng định Học viện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên được học tập trong môi trường tốt nhất, với hiệu quả cao nhất. Đồng thời, yêu cầu các học viên cần tích cực trao đổi kiến thức và kinh nghiệm quản lý trong quá trình tham gia khóa học.

2PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh cùng các học viên của lớp

 Theo kế hoạch, lớp sẽ được tổ chức trong thời gian 1 tháng (từ 27/10-27/11/2015) với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giáo sư, giảng viên và các báo cáo viên cao cấp trong và ngoài Học viện. Học viên được giới thiệu 6 chuyên đề kiến thức chung, 5 chuyên đề kỹ năng dành cho lãnh đạo cấp vụ và được yêu cầu hoàn thành báo cáo chuyên đề về ngành, lĩnh vực vào cuối khóa.

3Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

 

 

Kim Huy

Comments are closed.