Khai giảng lớp chuyển đổi dự thi Cao học chuyên ngành Quản lý công

Sáng ngày 17/01/2015, tại Phòng Hội thảo B, Học viện Hành chính Quốc gia đã khai giảng lớp chuyển đổi dự thi Cao học chuyên ngành Quản lý công.

Tới dự, có PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện, đại diện Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức cùng hơn 100 học viên tham gia khóa chuyển đổi.

Phát biểu khai giảng, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đã giới thiệu với các học viên về vị trí, vai trò của Học viện Hành chính Quốc gia, đồng thời nhấn mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức là một trong những mặt hoạt động quan trọng của Học viện, góp phần vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ Thạc sỹ về Quản lý công để phục vụ công cuộc hiện đại hóa nền hành chính nhà nước. Phó Giám đốc Học viện cũng mong muốn các học viên hãy luôn ý thức rằng mục đích của việc tham gia khóa học không chỉ đơn thuần là được cấp chứng chỉ để đảm bảo đủ điều kiện cho kỳ thi Cao học sắp tới, mà quan trọng hơn, đây còn là cơ hội để các học viên bổ sung những kiến thức cần thiết về quản lý nhà nước ở các ngành, lĩnh vực khác nhau phục vụ cho công tác. Thay mặt Ban Giám đốc, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh khẳng định, Học viện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên có môi trường học tập, ôn luyện tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Học viên Nguyễn Đăng Kiểm lớp 22A, đại diện cho các học viên tham gia khóa chuyển đổi phát biểu bày tỏ cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Học viện cùng Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức đã quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để các học viên có thể tham gia học chuyển đổi, đồng thời, hứa với Học viện, tất cả học viên sẽ tuân thủ các nội quy và quy chế của Học viện một cách nghiêm túc để đạt hiệu quả cao nhất trong đợt học chuyển đổi cũng như kỳ thi cao học sắp tới.

Để bảo đảm hiệu quả học tập cho các học viên, khóa chuyển đổi đợt này được tổ chức thành hai lớp: Lớp 22A với 47 học viên, Lớp 22B với 57 học viên, trong đó có 6 học viên đến từ nước bạn Lào và một học viên khiếm thị. Theo kế hoạch, khóa chuyển đổi sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 17/01 đến 30/3/2015./.

Hình ảnh buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

(Tạp chí QLNN)

Comments are closed.