Khai mạc giao lưu thể thao và văn nghệ chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập Học viện

Sáng ngày 20/5/2017, tại Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung, Công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ khai mạc giải thể thao nhân dịp kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Học viện (29/5/1959 – 29/5/2017). Tham dự lễ khai mạc có TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện, phụ trách Cơ sở khu vực miền Trung; TS. Hoàng Quang Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức; TS. Chu Xuân Khánh – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn, Giám đốc Trung tâm Tin học – Thư viện; TS. Ngô Văn Trân – Đảng ủy viên, Thường trực cơ sở Khu vực miền Trung; TS. Phạm Quang Huy – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Học viện, Nguyên Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí Đảng ủy viên; Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên; lãnh đạo một số khoa, đơn vị, các cơ sở, phân viện cùng đông đảo các vận động viên đến từ 4 cơ sở, phân viện của Học viện.

1

Quang cảnh lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Lê Như Thanh bày tỏ sự vui mừng khi 4 cơ sở, phân viện của Học viện tập trung về TP. Huế để tham gia các hoạt động, chương trình bổ ích, lý thú, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn kết giữa viên chức, người lao động của các cơ sở, phân viện và toàn hệ thống Học viện nhân dịp kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Học viện. Phó Giám đốc Thường trực Học viện chúc các vận động viên sẽ tham gia đi đấu hết mình, góp phần tạo nên thành công các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống Học viện.

 2

TS. Lê Như Thanh phát biểu khai mạc

 

Sau phần phát biểu của Lãnh đạo Học viện, đại diện các vận động viên và tổ trọng tài đã lên tuyên thệ, hứa sẽ thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng và giao lưu, học hỏi.

3

Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

4

Đại diện các vận động viên tuyên thệ.

 Lê Như Thanh, TS. Hoàng Quang Đạt và TS. Chu Xuân Khánh đã thay mặt Lãnh đạo Học viện và Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn tham gia giải thể thao.

 5

 TS. Lê Như Thanh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

6

 TS. Chu Xuân Khánh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

7

 Đoàn vận động viên Học viện tại Hà Nội

8

Đoàn vận động viên Cơ sở TP. Hồ Chí Minh

9

Đoàn vận động viên Cơ sở khu vực miền Trung

10

 Đoàn vận động viên Phân viện khu vực Tây Nguyên

 Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận tranh tài ở các nội dung bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn và tennis với không khí sôi nổi của các vận động viên và các khán giả có mặt tại sân bóng và nhà thi đấu.

Theo kế hoạch, các nội dung thể thao sẽ thi đấu đến hết ngày 21/5/2017, chương trình giao lưu văn nghệ và mít tinh kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Học viện sẽ được tổ chức vào tối ngày 21/5/2017 tại sân khấu ngoài trời Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung./.

Một số hình ảnh thi đấu của các vận động viên ở các bộ môn, ngày 20/5/2017:

 11

12

13

14

15

 

Tin: Trần Trung

Ảnh: Kim Huy

Comments are closed.