Lãnh đạo Khoa QLNN về xã hội gặp gỡ sinh viên chuyên ngành QLNN về xã hội khóa 14

Sáng ngày 31/8/2015, tại Phòng Hội thảo B – Học viện Hành chính Quốc gia, Khoa QLNN về xã hội đã tổ chức buổi gặp gỡ và chào đón sinh viên chuyên ngành QLNN về xã hội khóa 14.

Tới dự, có PGS.TS. Vũ Trọng Hách – Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa QLNN về xã hội; PGS.TS. Hoàng Văn Chức – giảng viên cao cấp của Khoa; TS. Nguyễn Thị Hường – Phó Trưởng Khoa. Về phía Ban Đào tạo, có: ThS. Bùi Huy Tùng – Quyền Trưởng Ban Đào tạo; ThS. Phan Thị Thanh Hương – Trưởng phòng Đào tạo Đại học; các thầy, cô giáo của Khoa QLNN về xã hội và Ban Đào tạo cùng 54 sinh viên chuyên ngành.

1PGS.TS. Vũ Trọng Hách phát biểu tại buổi gặp gỡ với sinh viên

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Vũ Trọng Hách đã phát biểu chào đón các em sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn chuyên ngành QLNN về xã hội để theo học trong 2 năm cuối tại Học viện Hành chính Quốc gia. Qua đây, PGS.TS. Vũ Trọng Hách giới thiệu tổng quan về chuyên ngành QLNN về xã hội, trong đó nhấn mạnh đây là nội dung rộng lớn với nhiều kiến thức rất bổ ích đối với sinh viên. Tham gia chuyên ngành này, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức QLNN về các lĩnh vực, như: dân tộc – tôn giáo; an ninh – quốc phòng; khoa học – công nghệ; y tế – giáo dục và nguồn nhân lực xã hội,…

2PGS.TS. Hoàng Văn Chức phát biểu tại buổi gặp gỡ với sinh viên

Tại buổi gặp mặt, nhiều em sinh viên đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình khi lựa chọn chuyên ngành này tới các thầy, cô của Khoa và Ban Đào tạo với các câu hỏi được quan tâm nhiều nhất, như: Lựa chọn chuyên ngành này các em sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng gì? Và, sau khi tốt nghiệp, các em sẽ có thể làm việc cho các cơ quan, tổ chức nào?

3TS. Nguyễn Thị Hường chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của sinh viên chuyên ngành

Các thắc mắc, trăn trở về điều kiện học tập và cơ hội nghề nghiệp của các em đã được các thầy, cô của Khoa QLNN về xã hội và Ban Đào tạo, như: PGS.TS. Hoàng Văn Chức, TS. Nguyễn Thị Hường, ThS. Đinh Thị An và ThS. Bùi Huy Tùng,… giải đáp trực tiếp tại buổi gặp mặt. Về điều kiện học tập, lãnh đạo Khoa QLNN về xã hội và Ban Đào tạo khẳng định sẽ chủ động phối hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em có môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất.

4ThS. Bùi Huy Tùng phát biểu tại buổi gặp gỡ với sinh viên

Về cơ hội việc làm, các sinh viên lựa chọn chuyên ngành này sau khi tốt nghiệp sẽ có thể làm việc trong các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội; các doanh nghiệp trong và ngoài nước; các tổ chức phi chính phủ và các hội quần chúng. Các em cũng có thể tham gia nghiên cứu, giảng dạy trong các viện nghiên cứu, các học viện, trường đại học, cao đẳng; hoặc có thể tham gia tư vấn cho các chương trình dự án ở trong và ngoài nước.

5Sinh viên Nguyễn Tường Vy phát biểu cảm ơn các thầy, cô của

Khoa QLNN về xã hội và Ban Đào tạo

Đại diện cho các sinh viên chuyên ngành phát biểu cảm ơn các thầy, cô đã nhiệt tình chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của các em sinh viên, em Nguyễn Tường Vy – Lớp trưởng của Lớp chia sẻ: “Chuyên ngành QLNN về xã hội là chuyên ngành mà em rất quan tâm ngay từ năm học đầu tiên. Sau hai năm theo học khối kiến thức chung, được dự các buổi giới thiệu về chuyên ngành tại Học viện, đặc biệt là sau buổi gặp mặt này, chúng em càng thêm vững tin với quyết định lựa chọn chuyên ngành QLNN về xã hội. Việc lựa chọn đúng chuyên ngành mình yêu thích sẽ giúp chúng em phát huy được sở trường của bản thân và lĩnh hội được nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc của mình sau khi tốt nghiệp”.

6Đại diện sinh viên chuyên ngành tặng hoa Lãnh đạo Khoa QLNN về xã hội

8

9

7Các tiết mục văn nghệ do sinh viên chuyên ngành QLNN về xã hội biểu diễn

10Các thầy, cô của Khoa QLNN về xã hội và Ban Đào tạo

cùng các sinh viên chuyên ngành QLNN về xã hội

 Tạp chí Quản lý nhà nước

Comments are closed.