Lễ bế giảng khóa bồi dưỡng về hành chính công dành cho công chức lãnh đạo cấp vụ của chính phủ Băng-la-đét tại Việt Nam

Sáng ngày 15/12/2015, tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ bế giảng khóa bồi dưỡng về hành chính công dành cho công chức lãnh đạo cấp vụ của chính phủ Băng la đét tại Việt Nam.

Tới dự lễ bế giảng, có Ngài Mohammad Shahab Ullah, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Nước Cộng hòa Nhân dân Băng-la-đét tại Việt Nam. PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã tham dự và chủ trì lễ bế giảng.

Phát biểu tại lễ bế giảng khóa bồi dưỡng, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã nhấn mạnh ý nghĩa của việc Chính phủ Băng-la-đét tin tưởng cử các công chức cao cấp sang nghiên cứu và học tập, thể hiện sự hợp tác hữu nghị giữa nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và nước Cộng hòa Nhân dân Băng-la-đét, là cơ hội để Học viện học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với công chức cao cấp Băng-la-đét, góp phần tích cực vào quá trình phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực công của mỗi nước, đặc biệt khi hai nước cùng chia sẻ nhiều nét tương đồng về lịch sử, văn hóa và trình độ phát triển. PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đánh giá cao sự tham gia tích cực của học viên, sự hỗ trợ chu đáo và tích cực của cán bộ, giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia, các cơ quan hữu quan của Việt Nam, như Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ, Bộ Thông tin và Truyền thông,  UBND Thành phố Hải phòng, UBND Thị xã Sơn Tây đã góp phần vào thành công của khóa bồi dưỡng.

IMG_4841PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại buổi lễ

IMG_4848

IMG_4851PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh tặng quà lưu niệm cho các đại biểu tại buổi Lễ

Thay mặt cho đoàn, ông M. Humayun Kabir, Vụ trưởng Vụ Quan hệ Kinh tế, Dhaka, Bộ Tài chính Băng-la-đét, Trưởng đoàn đã đánh giá cao chương trình làm việc và học tập của đoàn sự hỗ trợ, tổ chức của Học viện cũng như sự thân thiện, hiếu khách và sự hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo Bộ Nội vụ, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, cán bộ Học viện cũng như lãnh đạo và cán bộ tại các bộ ngành và địa phương đón tiếp đoàn. Ông Kabir tin tưởng rằng khóa bồi dưỡng sẽ góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Băng-la-đét.

IMG_4856Ông M. Humayun Kabir phát biểu tại buổi Lễ

IMG_4858Ông M. Humayun Kabir thay mặt đoàn tặng quà lưu niệm cho Ban lãnh đạo Học viện

IMG_4867

IMG_4868

IMG_4869PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh trao chứng chỉ cho các học viên tham gia khóa học

IMG_4880

Tin, ảnh: Quỳnh Hoa, Hoài Thu

Comments are closed.