Lễ Bế giảng khóa Bồi dưỡng về hành chính công KQT 09/2016 dành cho công chức lãnh đạo cấp vụ của chính phủ Băng-la-đét

Sáng 23/11/2016, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia  tổ chức Lễ bế giảng khóa bồi dưỡng về hành chính công KQT-09/2016 dành cho 33 công chức cấp vụ của Chính phủ Băng-la-đét. Đây là khóa bồi dưỡng quốc tế thứ 9 được tổ chức trong năm 2016 tại Học viện Hành chính Quốc gia.

Chủ trì và phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Lê Như Thanh, Phó giám đốc Thường trực Học viện đánh giá cao thái đô học tập nghiêm túc và kết quả học tập của học viên, thể hiện ở các báo cáo kết quả học tập cuối khóa. TS. Lê Như Thanh hi vọng những kiến thức và kinh nghiệm tiếp nhận được qua khóa bồi dưỡng sẽ được học viên áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác, cải thiện chất lượng thực thi công vụ, góp phần xây dựng một nền hành chính hiệu lực, hiệu quả, phục vụ người dân tốt hơn. TS. Lê Như Thanh cũng cảm ơn ý kiến trao đổi, phản hồi, phân tích, so sánh của học viên về thực tiễn quản lý, điều hành và cải cách hành chính ở Việt Nam và Băng-la-đét, đồng thời khẳng định đây là những tư liệu quý giúp Học viện có cái nhìn sáng rõ hơn về hơn quá trình đổi mới và cải cách hành chính đang diễn ra ở Băng-la-đét, từ đó cải tiến chất lượng chương trình bồi dưỡng công chức cao cấp Băng-la-đét nói riêng và các chương trình bồi dưỡng quốc tế của Học viện nói chung.

IMG_01081

Thay mặt đoàn, TS. Mohammad Ruhul Amin Talukder, Vụ trưởng, Bộ Y tế và Phúc lợi Gia đình Băng-la-đét cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo và chân tình mà lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Học viện đã dành cho đoàn, đồng thời chia sẻ những ấn tượng tốt đẹp về Việt Nam, một đất nước tuyệt vời với nền văn hóa độc đáo, người dân thân thiện và mến khách. TS. Talukder cũng đánh giá cao chương trình khóa bồi dưỡng, năng lực chuyên môn cũng như tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên, chuyên gia Việt Nam tham gia giảng dạy, quản lý và hỗ trợ chương trình. Đại diện học viên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những thành tựu và bài học cải cách và đổi mới mà Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. TS Talukder khẳng định tính hữu ích, khả năng áp dụng kinh nghiệm của Việt Nam vào thực tiễn cải cách và đổi mới của Băng-la-đét, đặc biệt khi hai nước có nhiều điểm tương đồng về lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, đặc điểm văn hóa và trình độ phát triển.

IMG_0112

Thay mặt lãnh đạo Hoc viện TS. Lê Như Thanh, Phó giám đốc Thường trực Học viện đã trao chứng chỉ và tặng phẩm cho 33 học viên tham gia khóa bồi dưỡng.

IMG_0120

IMG_0137

Một số hình ảnh học tập của Khóa bồi dưỡng:

IMG_4452

IMG_4436

IMG_4465

Tin, ảnh: Quỳnh Hoa, Xuân Phú, Quốc Việt

Comments are closed.