Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2018, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Huyện ủy Tứ Kỳ tỉnh Hải Dương tổ chức lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên đã khai giảng vào ngày 23/6/2018. Qua hai tháng học tập nghiên cứu, sáng ngày 27/10/2018 Học viện Hành chính Quốc gia long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chức tại huyện Tứ Kỳ tỉnh Hải Dương.

Buổi lễ có sự tham dự: về phía Học viện có ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; về phía Huyện ủy Tứ Kỳ tỉnh Hải Dương có ông Vũ Xuân Đạt – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, các cán bộ quản lý, chuyên viên tham gia phục vụ lớp học và cùng với sự góp mặt của các học viên đã hoàn thành khóa học.

Trong toàn khóa học, các học viên đã được tiếp thu bài giảng từ các giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia. Kết thúc khóa học, lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính có 241 học viên được cấp chứng chỉ.

Phát biểu tại buổi lễ ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng đánh giá cao và ghi nhận sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Huyện ủy Tứ Kỳ; đội ngũ giảng viên và công tác tổ chức lớp nghiêm túc, chặt chẽ của các cán bộ quản lý, chuyên viên tham gia phục vụ khóa học. Hy vọng thời gian tới Học viện Hành chính Quốc gia và Huyện ủy Tứ Kỳ sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các khóa bồi dưỡng tiếp theo. Đồng thời ThS. Lê Phương Thúy biểu dương các kết quả đã đạt được và mong rằng qua khóa học các học viên sẽ có được những trải nghiệm mới, vận dụng những kiến thức gặt hái được vào hoạt động công vụ của mình.

1

Tiết mục văn nghệ của học viên lớp Chuyên viên huyện Tứ Kỳ

2

ThS. Lê Phương Thúy – Ban Quản lý bồi dưỡng trao chứng chỉ, giấy khen và phần thưởng của HVHCQG cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập

3

Đ/c Vũ Xuân Đạt – Phó Bí thư thường trực huyện ủy Tứ Kỳ trao chứng chỉ, giấy khen và phần thưởng của HVHCQGcho các học viên đạt thành tích cao trong học tập

4

Lê Phương Thúy – Ban Quản lý bồi dưỡng, HVHCQG phát biểu bế giảng tại buổi Lễ

6

Đ/c Vũ Xuân Đạt – Phó Bí thư thường trực huyện ủy Tứ Kỳ phát biểu tại buổi Lễ

Minh Huyền – Ban Quản lý bồi dưỡng

Comments are closed.