Lễ Bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2015

Sáng ngày 18/7/2015, tại Hội trường lớn, Học viện Hành chính Quốc gia đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2015.

Tới dự buổi lễ có TS. Nguyễn Ngọc Vân – Vụ trưởng vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức Bộ Nội vụ; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện cùng các thầy cô đại diện lãnh đạo các cơ sở Học viện, các khoa ban trong Học viện và đặc biệt là sự có mặt của 6 tân Tiến sĩ và 635 tân Thạc sĩ.

Khai mạc buổi lễ, TS. Nguyễn Bá Chiến – Trưởng khoa Sau đại học đã trình bày Báo cáo quá trình  tổ chức đào tạo, kết quả học tập của các nghiên cứu sinh, học viên cao học đồng thời mong muốn rằng, các tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ hãy luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của học viên Học viện, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng thực tiễn công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình, xã hội…

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần cố gắng, nỗ lực học tập của các Nghiên cứu sinh, các học viên Cao học để hoàn thành chương trình đào tạo; chúc mừng 06 Nghiên cứu sinh, 635 học viên Cao học được công nhận học vị và nhận bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ lần này. TS. Lê Như Thanh cũng tin tưởng rằng với những kiến thức và kỹ năng được trang bị trong quá trình nghiên cứu, học tập tại Học viện, các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của Học viện, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển địa phương và của đất nước, có nhiều dự định học tập, nghiên cứu để ngày càng có nhiều cống hiến cho khoa học, thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Thay mặt lãnh đạo Học viện, TS. Lê Như Thanh cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Bộ Nội vụ, Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, ghi nhận công lao của đội ngũ giảng viên, các nhà khoa học trong hoạt động đào tạo tại Học viện.

Lễ trao bằng đã kết thúc trong không khí trang trọng và ấm áp niềm vui của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ đã trải qua chặng đường học tập, chinh phục những đỉnh cao trí thức, có cơ hội để cống hiến và xây dựng quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG_7976

TS. Lê Như Thanh phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

IMG_7963

TS. Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại buổi lễ

IMG_8000

IMG_8001

Các tân Tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô 

IMG_8078

IMG_8094

PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện trao bằng cho các tân Thạc sĩ

IMG_8057

IMG_8061

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện trao bằng cho các tân Thạc sĩ

IMG_7961

 Nguyễn Thị Hoài Thu

 

Comments are closed.