Lễ bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2017

Sáng ngày 25/6/2017, Học viện Hành chính Quốc gia đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2017 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

Đến tham dự buổi lễ có NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia; NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ Nội vụ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, Bộ Nội vụ; PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Về phía Học viện có sự hiện diện của TS. Lê Như Thanh – Ủy viên BCH Đảng ủy Bộ, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện; các Thầy Cô trưởng, phó các khoa, ban, đơn vị thuộc Học viện cùng đông đảo các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ và gia đình.

Trong đợt này, Học viện tiến hành trao bằng cho 15 Tân Tiến sĩ chuyên ngành Quản lý công và 290 Tân Thạc sĩ (gồm có: 219 học viên chuyên ngành Quản lý công; 40 học viên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng; 31 học viên chuyên ngành Luật Hiến pháp và LHC).

Trước khi tiến hành bế giảng và trao bằng, Lãnh đạo Học viện cùng các Tân Tiến sĩ, đại diện các Tân Thạc sĩ đã thành kính dâng hương báo cáo anh linh các vị tiên đế triều Lý (triều đại có công xây dựng Quốc Tử Giám – Trường Đại học đầu tiên của nhà nước phong kiến Việt Nam) và Thầy giáo Chu Văn An về công tác đào tạo, bồi dưỡng cũng sự nghiệp “trồng người” của Học viện Hành chính Quốc gia và quá trình học tập, nghiên cứu của các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ.

Lãnh đạo Học viện, các vị đại biểu cùng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ dâng hương tại Văn Miếu

Lãnh đạo Học viện, các vị đại biểu cùng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ dâng hương tại Văn Miếu

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường bày tỏ niềm vui mừng với những kết quả của công tác đào tạo sau đại học của Học viện trong thời gian qua, Thứ trưởng phụ trách, điều hành Học viện khẳng định cùng với quá trình đổi mới của đất nước, với lịch sử 58 năm xây dựng và phát triển, Học viện đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, trong đó đào tạo sau đại học được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trên đường con khẳng định uy tín của một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng hạng đặc biệt. Hàng năm, Học viện đã tuyển sinh, tổ chức đào tạo để cung cấp cho các cơ quan Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức kinh tế trong và ngoài Nhà nước từ trung ương tới địa phương nguồn nhân lực có học vị Tiến sĩ, Thạc sĩ chất lượng cao về hành chính và quản lý nhà nước.

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường chia sẻ mỗi tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ được nhận bằng ngày hôm nay không chỉ là niềm vinh dự và tự hào, mà còn là bổn phận và trọng trách mà mỗi tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ phải gánh vác trước Đảng, Nhà nước, nhân dân và xã hội. Thứ trưởng hy vọng những tri thức khoa học chuyên ngành được cập nhật và nâng cao trong quá trình đào tạo và nghiên cứu cùng các kỹ năng vận dụng kiến thức trong thực tiễn hoạt động chuyên môn, mỗi tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ chứng minh năng lực và làm việc độc lập, tư duy sáng tạo, khả năng phát hiện và giải quyết những vấn đề lớn, hệ trọng của đất nước – xứng đáng với học vị cao quý  được Học viện trao gửi ngày hôm nay. Học viện Hành chính Quốc gia cũng luôn luôn chào đón các tân Thạc sĩ có sự chuẩn bị tốt để có cơ hội tiếp tục nghiên cứu ở bậc đào tạo Tiến sĩ tại Học viện.

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường - Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện phát biểu tại buổi lễ

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện phát biểu tại buổi lễ

ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện điều hành buổi lễ

ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện điều hành buổi lễ

Đại diện cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ được nhận bằng phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ sự biết ơn chân thành về sự quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện trong thời gian nghiên cứu và học tập của Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Ban Giám đốc Học viện, các phòng khoa ban của Học viện. Và cũng gửi những lời cám ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, các GS, PGS.TS về mặt khoa học đã có sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình. Thay mặt cho tất cả những tân tiến sĩ, tân thạc sĩ nhận bằng hôm nay xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa, xứng đáng với truyền thống của Học viện. Và mong muốn các thầy cô sẽ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ chúng tôi trong quá trình hoạt động khoa học sắp tới.

Đại diện tân tiến sĩ, tân thạc sĩ phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ trao bằng

Đại diện tân tiến sĩ, tân thạc sĩ phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ trao bằng

Đại diện các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ cũng đã có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng Lãnh đạo Học viện như một lời tri ân sâu sắc nhất.

IMG_1793

Trong niềm hân hoan chung của các Thầy giáo, Cô giáo, các nhà khoa học của Học viện và của các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ; NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, TS. Lê Như Thanh, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh; đã trang trọng trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ của Học viện.

4

Lãnh đạo Học viện trao bằng cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ

Lãnh đạo Học viện trao bằng cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ

Lãnh đạo Học viện trao bằng cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ

Lãnh đạo Học viện trao bằng cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ

6

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Hoài Thu

Comments are closed.