Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học Hành chính hệ chính quy Khóa 12, niên khóa 2011 – 2015

Trong không khi phấn khởi chào mừng 70 năm cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Bộ Nội vụ và ngày truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước. Sáng ngày 15/8/2015, tại Hội trường lớn, Học viện Hành chính Quốc gia đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên đại học chính qui khóa 12 (2011-2015). Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Học viện.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các tân cử nhân đã kết thúc tốt đẹp quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện Hành chính Quốc gia để chuẩn bị bước sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lập thân lập nghiệp với hành trang kiến thức mà các em tích lũy được để cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngay sau lễ chào cờ khai mạc, ThS. Phan Thị Thanh Hương – Trưởng phòng Đào tạo Đại học đã lên Báo cáo tổng kết toàn khóa học, theo đó toàn Khóa 12 có 886 em sinh viên tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 99,86%, trong đó có 74 em đạt loại Giỏi và toàn khóa không có em nào đạt loại trung bình. Trong các hoạt động Đoàn – Hội, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… các em sinh viên Khóa 12 luôn là lực lượng xung kích, tham gia nhiệt tình, năng nổ ở các chương trình, hoạt động và để lại nhiều dấu ấn trong suốt 04 năm học vừa qua. Tại buổi Lễ, ThS. Bùi Huy Tùng – Đảng ủy viên, Quyền Trưởng Ban Đào tạo đã công bố các quyết định tốt nghiệp đối với Đại học chính qui Khóa 12, công bố quyết định công nhận thủ khoa và á khoa của khóa học.

Thay mặt Lãnh đạo Học viện, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cô đã thay mặt toàn thể các Thầy, Cô giáo, cán bộ, người lao động Học viện gửi lời chia vui, lời cảm ơn tới các Quí vị Phụ huynh của các tân cử nhân đã tin tưởng vào uy tín và chất lượng đào tạo của  Học viện để có được một đội ngũ tri thức trẻ tàn đầy nhiệt huyết ngày hôm nay.

Với những lời cảm tạ tràn đầy xúc động, sinh viên Nguyễn Ngọc Thúy – Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 12 và sinh viên Vongphet Sayula – Đại diện cho các Sinh viên nước CHDC ND Lào thay mặt các tân cử nhân lên phát biểu cảm nghĩ, tri ân đến thầy cô giáo Học viện Hành chính Quốc gia.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đã trao bằng tốt nghiệp và tặng thưởng giấy khen cho các sinh viên có thành tích học tập đạt loại giỏi và tiêu biểu trong rèn luyện, sinh viên nước CHDCND Lào.

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG_8734

PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện

 phát biểu chúc mừng các em sinh viên ĐHHC hệ chính quy khóa 12

IMG_8724

ThS. Bùi Huy Tùng công bố các quyết định tốt nghiệp đối với Đại học chính qui Khóa 12

IMG_8709

ThS. Phan Thị Thanh Hương trình bày Báo cáo tổng kết

IMG_8748

PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh

đón nhận những bó hoa tươi thắm từ các em sinh viên khóa 12

IMG_9034

IMG_8945

IMG_9042

IMG_8972

Các em sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng với các thầy cô

Hoài Thu – Trần Trung

Comments are closed.