Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hành chính hệ chính quy khóa 13, niên khóa 2012-2016

Chiều ngày 08/7/2016 tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hành chính hệ chính quy khóa 13, niên khóa 2012-2016. Tới dự lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, có TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh; lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị của Học viện cùng đông đảo các tân cử nhân.

Khóa 13 Đại học hành chính hệ chính quy tại Hà Nội, niên khóa 2012-2016 khai giảng tháng 9/2012 với 870 sinh viên, kết quả tổng số sinh viên tốt nghiệp đợt 1 là 780 sinh viên; trong đó có 89 sinh viên loại giỏi của các chuyên ngành

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám đốc, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh chúc mừng các sinh viên khóa 13 đã hoàn thành khóa học, tốt nghiệp và nhận bằng, mong rằng các tân cử nhân sớm tìm được việc làm phù hợp với chuyên ngành được đào tạo. Đồng thời, nhắc nhở các tân cử nhân, những kiến thức học tập bậc đại học là kiến chức nền tảng, cơ sở để bước vào con đường chức nghiệp, do vậy các em cần liên tục học và tự học nhằm nâng cao trình độ và chúc các tân cử nhân thành công trong công việc, cuộc sống. PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc, cán bộ, giảng viên, lãnh đạo các khoa, phòng, đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ để các em được học tập, tu dưỡng, rèn luyện trong điều kiện, môi trường tốt nhất.

Tại buổi lễ, tân cử nhân Nguyễn Thúy An –  đã thay mặt các tân cử nhân phát biểu cảm ơn các thầy cô, lãnh đạo các khoa, phòng, ban và Ban Giám đốc đã quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ các em từ ngày đầu nhập học; quý thầy cô và nhà trường đã truyền dạy cho các em những kiến thức, kinh nghiệm và dành  tình cảm cho chúng em, giúp chúng em quyết tâm học tập đạt kết quả tốt, không phụ tấm lòng, công sức của gia đình và nhà trường.

Ban Giám đốc Học viện đã trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho 89 sinh viên đạt loại giỏi các chuyên ngành và trao giấy khen cho thủ khoa, á khoa toàn khóa và các chuyên ngành; trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Một số ảnh:

1

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện
trao giấy khen cho thủ khoa và á khoa toàn khóa 13

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện
trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

IMG_4673

PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện
trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện
trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Quang cảnh Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

 

 

Comments are closed.