Lễ công bố phân công công tác đối với ông Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ

Chiều ngày 10/11/2015, tại phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ Công bố phân công công tác đối với Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường.

Thừa ủy quyền Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn chủ trì Lễ Công bố phân công công tác đối với Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường.

Buổi Lễ có sự tham dự của các TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ; PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội Vụ; đồng chí Nguyễn Quốc Khánh – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện cùng toàn thể Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện; đại diện Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện.

Tại Lễ Công bố, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ Nguyễn Quốc Khánh công bố Thông báo số 5169/TB-BN ngày 09 tháng 11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc phân công công tác đối với ông Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ. Theo đó, Thứ trưởng Triệu Văn Cường tham gia Phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia thay cho Thứ trưởng Trần Anh Tuấn.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Anh Tuấn đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Triệu Văn Cường. Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng với cương vị là người thầy, là một nhà quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm đồng chí Triệu Văn Cường cùng với cán bộ, giảng viên Học viện sẽ xây dựng Học viện ngày càng lớn mạnh. Thứ trưởng cũng mong muốn, ban Giám đốc Học viện, cán bộ, giảng viên và người lao động các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những khiếm khuyết để xây dựng tình đoàn kết hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi họp, PGS.TS. Triệu Văn Cường thể hiện sự vui mừng cũng như trách nhiệm của bản thân khi nhận được sự phân công của Bộ trưởng. Thứ trưởng mong muốn sẽ cùng chung vai sát cánh với các cán bộ, giảng viên, người lao động Học viện tiếp tục xây dựng Học viện phát triển không ngừng, xứng đáng với truyền thống Học viện  luôn là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức và nghiên cứu khoa học hành chính góp phần tích cực vào mục tiêu xây dựng nền công vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch và hiệu quả cho đất nước. Tại buổi Lễ, Thứ trưởng Triệu Văn Cường cũng gửi tặng hoa và lời cám ơn sâu sắc đến Thứ trưởng Trần Anh Tuấn với những thành quả, những nỗ lực đóng góp không mệt mỏi của đồng chí trong hơn 1 năm công tác tại Học viện Hành chính Quốc gia.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

IMG_3861Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh công bố Thông báo số 5169/TB-BNV

IMG_3892Thứ trưởng Trần Anh Tuấn phát biểu tại buổi Lễ

IMG_3866Thứ trưởng Trần Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Triệu Văn Cường

IMG_3878Thứ trưởng Triệu Văn Cường phát biểu tại buổi Lễ

IMG_3882

IMG_3904TS. Lê Như Thanh phát biểu tại buổi Lễ

IMG_3909

IMG_3916

IMG_3918

IMG_3929

Hoài Thu

Comments are closed.