Lễ công bố và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên của Học viện

Sáng ngày 19/8/2015, Đảng ủy Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Anh Tuấn (sinh hoạt tại Chi bộ Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức) và đồng chí Nguyễn Tùng Hải (sinh hoạt tại Chi bộ Văn phòng Học viện).

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự hiện diện của đồng chí Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện; các Phó Giám đốc: PGS. TS. Lưu Kiếm Thanh; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh; các đồng chí đại diện Văn phòng Đảng ủy Học viện, đảng bộ bộ phận, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Học viện Hành chính Quốc gia cùng các đồng chí Lê Anh Tuấn và Nguyễn Tùng Hải.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Trưởng ban Ban Tổ chức – Cán bộ đã công bố các quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí Lê Anh Tuấn và Nguyễn Tùng Hải.

Thay mặt Đảng ủy Học viện trao tặng và chúc mừng hai đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, TS. Lê Như Thanh cho rằng, đây không chỉ là niềm tự hào của riêng bản thân hai đồng chí mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ Học viện. Bí thư Đảng ủy Học viện đánh giá cao những thành tích mà hai đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng bộ Học viện trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, ở vị trí công tác của mình, hai đồng chí cần tiếp tục gương mẫu, nêu cao phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, dìu dắt thế hệ đảng viên trẻ, qua đó tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp của Đảng nói chung và cho Học viện Hành chính Quốc gia nói riêng trong giai đoạn mới.

Được vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, các đồng chí Lê Anh Tuấn và Nguyễn Tùng Hải đã bày tỏ niềm tự hào và xúc động trước sự ghi nhận của Đảng ủy Học viện về những đóng góp, cống hiến của mình trong suốt thời gian công tác tại Học viện. Các đồng chí hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, luôn rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ Học viện giao với nỗ lực cao nhất.

1 (1)TS. Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Trưởng ban Ban Tổ chức – Cán bộ công bố Quyết định

trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Lê Anh Tuấn và Nguyễn Tùng Hải

3 (1)TS. Lê Như Thanh phát biểu tại buổi lễ

2 (1)

TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy Học viện trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

cho các đồng chí Lê Anh Tuấn và Nguyễn Tùng Hải

4

Đồng chí Lê Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

5Đồng chí Nguyễn Tùng Hải phát biểu tại buổi lễ

6

TS. Hoàng Quang Đạt – đại diện chi bộ Khoa Đào tạo, Bồi dưỡng công chức và tại chức

phát biểu tại buổi lễ

7

ThS. Vũ Văn Thành – đại diện Chi bộ Văn phòng Học viện phát biểu tại buổi lễ

8Ban Lãnh đạo Học viện, đại diện Đảng bộ bộ phận và các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Học viện

chúc mừng các đồng chí Lê Anh Tuấn và Nguyễn Tùng Hải

Tạp chí Quản lý nhà nước

Comments are closed.