Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015

Trong không khí hân hoan chào đón năm học mới của ngành Giáo dục và Đào tạo cả nước, sáng ngày 27/9/2014, Học viện Hành chính Quốc gia đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2014 – 2015. Tới dự có: TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó giám đốc Học viện; các đồng chí lãnh đạo các vụ, đơn vị trực thuộc, thuộc Bộ Nội vụ; đại diện Văn phòng Chính phủ; các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện; trưởng các khoa, ban, đơn vị của Học viện; cán bộ, giảng viên, viên chức và đại diện cho 1.415 tân sinh viên khóa 15.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình gửi lẵng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng năm học mới, TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện đã khái quát những thành tích nổi bật của Học viện trong năm học 2013 – 2014, đồng thời khẳng định Học viện Hành chính Quốc gia là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức. Đây cũng là năm mà Học viện tiếp bước truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển với phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước đã trao tặng: Huân chương Hồ Chí Minh.

Nhận thức ý nghĩa sâu sắc đó, đội ngũ công chức, viên chức, các thầy cô giáo và toàn thể học viên, sinh viên của Học viện phải có nhiều cố gắng hơn nữa để sớm ổn định tổ chức, triển khai có chất lượng các mặt công tác, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Chính phủ và Bộ Nội vụ giao.

Đồng thời, Thứ trưởng cũng mong  các tân sinh viên phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện toàn diện cả về đức, trí, thể, mỹ; không ngừng phấn đấu rèn luyện hoàn thiện nhân cách, đạo đức, lối sống, trau dồi kĩ năng sống, kĩ năng nghề nghiệp; luôn ghi nhớ “trước khi học làm việc thì phải học để làm người…” (xem toàn văn bài phát biểu của Thứ trưởng đăng trên http://www1.napa.vn/).

Thay mặt lãnh đạo Học viện, TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách, điều hành Học viện đã đánh trống khai giảng năm học mới 2014-2015.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG_7043

Thứ trưởng Bộ Nội vụ gióng hồi trống bắt đầu năm học mới

IMG_7065

Thứ trưởng Bộ Nội vụ tặng hoa cho các thủ khoa đầu vào của Học viện

IMG_7086Đại diện tân sinh viên khoá mới gửi tặng bó hoa tươi thắm cho TS. Trần Anh Tuấn

IMG_7003

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

IMG_7108

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

 

 

Comments are closed.