Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp huyện tại tỉnh Lai Châu

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng năm 2019 đã được Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia phê duyệt. Ngày 26/10/2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Lai Châu long trọng tổ chức lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương; Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp huyện cho cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh Lai Châu.

ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng - Học viện Hành chính Quốc gia

ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng – Học viện Hành chính Quốc gia

Đến dự buổi lễ khai giảng, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có: ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng – Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Bùi Huy Khiên, Giảng viên cao cấp Học viện Hành chính Quốc gia. Về phía Trường Chính trị tỉnh Lai Châu có: đồng chí Nguyễn Tiến Tăng, Hiệu trưởng và các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức của Trường Chính trị tỉnh Lai Châu. Cùng đông đủ các đồng chí học viên đăng ký tham gia khóa học.
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia cảm ơn sự phối hợp của Trường Chính trị tỉnh Lai Châu trong công tác tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng. Đồng chí nhấn mạnh cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện có vị trí rất quan trọng trong việc tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo thực hiện chức năng quản lý Nhà nước của ngành, lĩnh vực tại địa phương. Do đó, để lãnh đạo, quản lý cấp sở, huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một trong những yếu tố cơ bản và đặc biệt quan trọng là phải thường xuyên tổ chức các khóa bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở, huyện để trau dồi thêm năng lực, kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Đồng chí mong muốn qua khóa học này các học viên sẽ được cập nhật một cách tốt nhất những kiến thức kỹ năng về lãnh đạo quản lý cấp sở, huyện. Đồng thời nêu rõ việc tổ chức khóa học là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo trường Chính trị. Chính vì vậy, đồng chí đề nghị các học viên phải sắp xếp thời gian, công việc một cách hợp lý để hoàn thành khóa học đạt kết quả cao nhất. Trong toàn khóa học, các học viên sẽ được thực hiện 02 bài kiểm tra, 01 bài đề án và một chuyến đi nghiên cứu thực tế. Đồng chí cũng nêu rõ trong chương trình học này, các đồng chí học viên sẽ được tiếp cận với hệ thống các chuyên đề gắn liền với vị trí lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện giúp các học viên nhận thức, nâng cao và phát triển tư duy chiến lược, kiến thức kỹ năng góp phần cải tiến, đổi mới nâng cao chất lượng công việc của mình tại đơn vị công tác. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng.

Học viên phát biểu

Học viên phát biểu

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Đàm Thị Thanh Tâm

Comments are closed.