Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương tại Bộ Tài chính

ực hiện kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng năm 2019 đã được Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia phê duyệt; Ngày 09/9/2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính long trọng tổ chức lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đương cho cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị thuộc Bộ Tài chính.

 

Toàn cảnh lễ khai giảng

Toàn cảnh lễ khai giảng

Đến dự buổi lễ khai giảng, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có: NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện,ThS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng cùng đông đủ các học viên là lãnh đạo, quản lý cấp vụ, cục và tương đương của các đơn vị thuộc Bộ Tài chính đăng ký tham gia khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp vụ có vị trí rất quan trọng trong việc tham mưu, giúp việc cho Bộ trưởng thực hiện chức năng quản lý Nhà nước của ngành, lĩnh vực. Do đó, để lãnh đạo, quản lý cấp vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một trong những yếu tố cơ bản và đặc biệt quan trọng là phải thường xuyên tổ chức các khóa bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đương để đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp vụ có thêm năng lực, kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Đồng chí cũng nêu rõ trong chương trình học này, các đồng chí học viên sẽ được tiếp cận với hệ thống các chuyên đề gắn liền với vị trí lãnh đạo, quản lý cấp vụ giúp các học viên nhận thức, nâng cao và phát triển tư duy chiến lược, kiến thức kỹ năng góp phần cải tiến, đổi mới chất lượng công việc của mình tại đơn vị công tác. Đồng thời việc tổ chức khóa học là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Tài chính; Chính vì vậy, đồng chí đề nghị các học viên phải sắp xếp thời gian, công việc để hoàn thành khóa học đạt kết quả cao nhất.

NGUT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu khai giảng

NGUT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu khai giảng

 ThS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng Ban Quản lý Bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia công bố các quyết định

ThS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng Ban Quản lý Bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia công bố các quyết định

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng đồng chí Đỗ Việt Đức, Tổng Cục trưởng Tổng cục Dữ trữ Nhà nước đại diện cho học viên tham gia khóa học cảm ơn sự quan tâm, sự tạo điều kiện của lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, lãnh đạo Bộ tài chính trong việc tổ chức khóa bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương cho cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị thuộc Bộ Tài chính. Đồng chí hứa và mong muốn các học viên sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy chế học tập, sắp xếp kế hoạch công tác một cách hợp lý để tham gia khóa học đầy đủ và đạt thành tích cao.

Đồng chí Đỗ Việt Đức – Tổng cục trưởng Tổng cục Dữ trữ Nhà nước, đại diện học viên phát biểu

Đồng chí Đỗ Việt Đức – Tổng cục trưởng Tổng cục Dữ trữ Nhà nước, đại diện học viên phát biểu

Hà Thị Nga

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.