Lễ Khai giảng Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, công chức và viên chức của Học viện.

Nhằm trang bị những kỹ năng cho công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức góp phần từng bước nâng cao chất lượng nghiệp vụ và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện Hành chính Quốc gia, sáng ngày 07/01/2015, Học viện đã tổ chức Lễ Khai giảng Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, công chức và viên chức của Học viện.

Tới dự, có PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện, đại diện lãnh đạo các khoa, ban và gần 80 học viên tham gia Lớp tập huấn.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS. TS. Lưu Kiếm Thanh đã nhấn mạnh tới tầm quan trọng của công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nhằm góp phần ổn định tổ chức và nâng cao chất lượng, hiệu quả của các khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức do Học viện tổ chức. Qua đây, Phó Giám đốc Học viện cũng bày tỏ mong muốn, các học viên của lớp tập huấn sẽ tham gia với ý thức nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao để đạt hiệu quả cao nhất.

Đây là lớp tập huấn đầu tiên của năm 2015 do Học viện tổ chức. Theo kế hoạch, lớp tập huấn sẽ được diễn ra trong 3 ngày (từ 07-10/01/2015) với sự tham gia chia sẻ của các giảng viên cao cấp và lãnh đạo một số đơn vị thuộc Học viện trực tiếp tham gia công tác quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng. Qua đó, không chỉ giúp các học viên có cái nhìn tổng quan về công tác đào tạo, bồi dưỡng nói chung, mà còn giúp trang bị những kiến thức cơ bản về nhiều nội dung cụ thể có liên quan tới nghiệp vụ tổ chức quản lý đào tạo, bồi dưỡng như: quy trình, thủ tục tổ chức quản lý lớp; những kỹ năng ứng xử và tác nghiệp cơ bản của chủ nhiệm lớp trong thực hiện nhiệm vụ quản lý lớp; thủ tục và kỹ năng lập kế hoạch, dự toán, thanh quyết toán khi kết thúc các khóa đào tạo, bồi dưỡng.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

PGS.TS. Luu Kiem Thanh phat bieu tai Le khai mac

PGS.TS.  Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại Lễ khai mạc

Quang canh buoi Le khai mac

Quang cảnh buổi Lễ khai mạc

PGS.TS. Luu Kiem Thanh tham gia giang bai tai Lop tap

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh tham gia giảng bài tại Lớp tập huấn

(Tạp chí QLNN)

Comments are closed.