Lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sỹ đợt 2 năm 2017

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2017 của Học viện Hành chính Quốc gia, sáng ngày 23/12/2017, Tại Hà Nội, Học viện đã tổ chức Khai mạc kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sỹ đợt 2 năm 2017. Tới dự và phát biểu khai mạc kỳ thi, có TS Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh; TS Chu Xuân Khánh – Giám đốc Trung tâm Tin học – Thư viện, Trưởng điểm thi tại Hà Nội; các thành viên của các ban thuộc Hội đồng tuyển sinh; cùng với sự có mặt của 224 thí sinh dự thi 2 chuyên ngành Quản lý công, Luật Hiến pháp và Luật Hành chính tại điểm thi Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Đặng Xuân Hoan đã chào mừng các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sỹ lần thứ 2 năm 2017 của Học viện Hành chính Quốc gia. Kỳ thi tuyển sinh cao học đợt 2 với số lượng thí sinh tham gia dự thi lớn hơn số lượng chỉ tiêu tuyển sinh do đó, Giám đốc mong các thì sinh cố gắng hết mình, tự tin để đạt được kết quả tốt nhất. Do có sự chọn lọc trong quá trình tuyển sinh, hy vọng những thí sinh tham gia kỳ thi lần này nếu chưa đạt được kết quả như mong muốn thì hãy coi kết quả kỳ thi là căn cứ để đánh giá lại mình và có kế hoạch trong xây dựng, bổ sung, hoàn thiện kiến thức để dự những kỳ thi tiếp theo do Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức. Để kỳ thi được thực hiện nghiêm túc và thành công, tôi có một số đề nghị: các thành viên hội đồng thi, ban coi thi và toàn thể thí sinh dự thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành, tuân thủ nghiêm quy chế đào tạo. Thay mặt Hội đồng thi, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, chúc toàn thể thí sinh dự thi tự tin với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần vươn lên, làm bài đạt kết quả cao nhất.

TS. Đặng Xuân Hoan - Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

IMG_11911

Kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sỹ đợt 2 năm 2017 của Học viện với tổng số 511 thì sinh ở 4 điểm thi, Hà Nội 224 thí sinh với 2 chuyên ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính và chuyên ngành Quản lý công. Chiều thứ 7 thi Khoa học đại cương, lý luận chung về Nhà nước và Pháp luật. Sáng Chủ nhật thi Lý luận hành chính nhà nước, luật hiến pháp; chiều thi môn tiếng Anh.

Toàn cảnh buổi Lễ

Toàn cảnh buổi Lễ

IMG_12281 IMG_12231

Các thí sinh tập trung trong phòng thi

Các thí sinh tập trung trong phòng thi

Comments are closed.