Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập khoa Quản lý nhà nước về Xã hội (1/10/1995 – 1/10/2015)

Trong những ngày mùa thu lịch sử khi cả nước vừa tưng bừng kỉ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và tiến hành đại hội Đảng các cấp. Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi ấy, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống (1/10/1995 – 1/10/2015).

Tới dự buổi lễ kỉ niệm về phía khách mời có Trung tá Nguyễn Đức Cảnh – Trưởng khoa dào tạo lý luận chính trị và bồi dưỡng nâng cao, Học viện chính trị Công an nhân dân; đồng chí Tạ Thành Chung – Phó trưởng khoa Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, Học viện chính trị Công an nhân dân; về phía Học viện có sự tham dự của: TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Vũ Trọng Hách – Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Quản lý nhà nước về xã hội phụ trách; TS. Trần Trọng Đức – Phó trưởng khoa Quản lý nhà nước về xã hội kiêm Trưởng bộ môn tại Cơ sở của Học viện tại Thành phố Hồ Chí Minh; TS. Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng khoa Quản lý nhà nước về xã hội tại Cơ sở của Học viện tại Hà Nội; cùng với sự có mặt các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo khoa, các thầy cô làm công tác lãnh đạo bộ môn và giảng dạy tại khoa đã nghỉ hưu; đại diện các khoa ban, các đơn vị trực thuộc Học viện tại Hà Nội và các cơ sở của Học viện; các thầy cô giảng viên kiêm chức đã và đang giảng dạy tại khoa; các em sinh viên, học viện học tập nghiên cứu tại Khoa và Học viện.

Phát biểu khai mạc tại buổi Lễ, PGS.TS. Vũ Trọng Hách đã ôn lại chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển của khoa từ khi thành lập với 09 giảng viên chủ yếu đảm nhiệm giảng dạy các chuyên đề bồi dưỡng cho cán bộ, công chức trong bộ máy chính quyền các cấp đến nay khoa đã lớn mạnh với 29 giảng viên cùng với sự cộng tác, giúp đỡ nhiệt tình của đội ngũ các giảng viên kiêm chức là các nhà khoa học, các nhà hoạt động thực tiễn có nhiều kinh nghiệm. Hiện nay, ngoài đạo tạo hàng ngàn sinh viên cho các khóa Đại Học hành chính hệ chính quy, Đại học hành chính hình thức vừa học vừa làm, hệ cử tuyển, gần trăm sinh viên chuyên ngành khoa còn đảm nhận chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành QLNN về xã hội với 12 môn học. Trong nhiều năm vừa qua khoa cũng đã giành được rất nhiều danh hiệu thi đua và khen thưởng cho Tập thể, cho giảng viên của khoa. Hai mươi năm một chặng đường dài đánh dấu sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ vượt qua mọi khó khăn, thử thách của từng thế hệ giảng viên, cán bộ của Khoa. PGS.TS. Vũ Trọng Hách gửi lời cám ơn chân thành đến sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc thường xuyên của Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện đồng thời khẳng định thế hệ giảng viên của khoa hôm nay sẽ tiếp bước thế hệ đi trước xây dựng khoa phát triển lớn mạnh cùng Học viện và vun đắp nền tảng cho thế hệ ngày mai.

IMG_2115 PGS.TS. Vũ Trọng Hách phát biểu khai mạc tại buổi Lễ

        Phát biểu chúc mừng khoa, thay mặt Ban lãnh đạo Học viện TS. Lê Như Thanh ghi nhận sự đóng góp của tập thể cán bộ, giảng viên của khoa đã luôn nỗ lực phấn đấu, trau dồi tri thức, tận tâm với công việc để xây dựng khoa lớn mạnh nói riêng và cũng để góp phần vào sự phát triển của Học viện nói chung. Đồng chí cũng hi vọng trong thời gian sắp tới khoa sẽ đào tạo bồi dưỡng đội ngũ giảng viên của khoa để xây dựng mới, bổ sung hoàn thiện các giáo trình, tài liệu đã có để phục vụ có chất lượng cho việc giảng dạy các chuyên đề, môn học, học phần liên quan đến chuyên môn của khoa để góp phần cùng Học viện đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực đa dạng của người học.

IMG_2151TS. Lê Như Thanh phát biểu chúc mừng

        Nhân dịp này, đại diện các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên của khoa đã phát biểu cảm tưởng của mình về những ngày tháng được nghiên cứu, giảng dạy và học tập tại khoa. Trong đó, có: GS. TS. Bùi Văn Nhơn – nguyên Trưởng khoa QLNN về xã hội; TS. Trần Trọng Đức – Phó trưởng khoa Quản lý nhà nước về xã hội; TS. Đặng Thị Minh – đại diện cho các giảng viên của khoa; PGS.TS. Lê Văn Cương – đại diện cho các giảng viên kiêm chức của khoa và sinh viên Nguyễn Tùng Vy – đại diện cho các thế hệ sinh viên, học viên đã và đang học tập tại khoa.

IMG_2123TS. Trần Trọng Đức – Phó trưởng khoa Quản lý nhà nước về xã hội

phát biểu tại buổi Lễ

IMG_2131GS. TS. Bùi Văn Nhơn – nguyên Trưởng khoa QLNN về xã hội phát biểu tại buổi Lễ

IMG_2135

IMG_2146TS. Đặng Thị Minh – đại diện cho các giảng viên của khoa phát biểu tại buổi lễ

IMG_2150PGS.TS. Lê Văn Cương – đại diện cho các giảng viên kiêm chức của khoa phát biểu

IMG_2165Các đại biểu chụp hình lưu niệm

IMG_2065

IMG_2088

IMG_2094

IMG_2102Các tiết mục văn nghệ chúc mừng Lễ kỷ niệm

IMG_2133Toàn cảnh buổi Lễ

IMG_2174Các thầy, cô trong khoa chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên

Hoài Thu

Comments are closed.