Lế kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012)

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ Thầy và Trò cả nước đón chào Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 18/11/2011, Khoa Quản lý Tài chính công đã tổ chức kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012).

Buổi lễ có sự tham dự của Lãnh đạo Khoa; các cán bộ giảng viên; các cựu sinh viên cùng đông đảo sinh viên các lớp, các hệ đào tạo của Khoa. Phát biểu khai mạc buổi Lễ, TS Nguyễn Ngọc Thao đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam; chúc mừng toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong Khoa; thay mặt cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của khoa gửi những lời tri ân đến đội ngũ các thầy các cô đã đồng hành cùng Khoa Quản lý Tài chính công trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển; mong các thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, NCKH, nâng cao trình độ về mọi mặt, tích cực đổi phương pháp giảng dạy, thực sự là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo.

Dẫu mai đi mọi phương trời

Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi!

Nhân ngày 20/11/2012 xin kính chúc tất cả các Thầy cô và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Chúc các Thầy cô luôn là những người lái đò vững chãi, luôn là những tám gương đạo đức cho các thế hệ học trò học tập và noi theo.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp.

Hình ảnh trong ngày kỷ niệm:

Tập thể giảng viên Khoa Quản lý tài chính công trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012

Tập thể giảng viên Khoa Quản lý tài chính công trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>