Lễ ra quân thực tập các lớp đại học hệ chính quy khoá 14 (niên khoá 2013 – 2017)

Ngày 06/3/2017, Học viện đã tổ chức Lễ ra quân thực tập của các lớp đại học chính quy khoá 14. Tới dự, có PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Trưởng Ban Đào tạo; lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị; các thầy, cô cùng toàn thể sinh viên các lớp đại học chính quy khoá 14 tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh đã có những chia sẻ về những vấn đề cần lưu ý trong quá trình thực tập tại các cơ quan, đơn vị. Mong muốn các em sinh viên vận dụng tốt kiến thức đã học vào nội dung thực tập; chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy định tại nơi thực tập và chúc các em hoàn thành tốt kỳ thực tập với kết quả cao nhất.

PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt lãnh đạo Ban Đào tạo,  PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu gửi lời chúc tới các em sinh viên có kỳ thực tập thành công, vận dụng tối đa những kiến thức hành chính đã được nghiên cứu, học tập trong 4 năm đại tại Học viện để nâng cao kiến thức, trình độ của bản thân sau kỳ thực tập. Mong các em luôn giữ vững truyền thống học tập và tự hào là sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia.

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu gửi lời chúc tới các em sinh viên

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu gửi lời chúc tới các em sinh viên

Đợt sinh viên thực tập sẽ bắt đầu từ ngày 06/3 – 28/4/2017. Với hơn 1.000 sinh viên, chia làm 41 đoàn.

Toàn cảnh buổi Lễ

Toàn cảnh buổi Lễ

Thu Hương

Comments are closed.