Lớp bồi dưỡng “Thiết kế chính sách và quản trị trong bối cảnh toàn cầu hóa và cải cách hành chính” do Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Viện Quản trị và Phân tích Chính sách thuộc ĐHTH Can-be-ra, Ô-xtrây-lia tổ chức

Ngày 02/3/2017 tại Phân viện khu vực Tây Nguyên, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Viện Quản trị và Phân tích Chính sách thuộc ĐHTH Can-be-ra, Ô-xtrây-lia tổ chức lớp bồi dưỡng “Thiết kế chính sách và quản trị trong bối cảnh toàn cầu hóa và cải cách hành chính”. Tham gia giảng dạy tại khóa bồi dưỡng là GS. TS. Mark Evans – Giám đốc Viện Quản trị và Phân tích Chính sách, ĐHTH Can-be-ra, TS. John Paul Gagnon và TS. Max Halupka.

Tham dự khóa bồi dưỡng về phía lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk có PGS.TS. Trần Quốc Cường – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; về phía Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên, ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác quốc tế, PGS.TS. Thái Thanh Hà – Phó Trưởng Ban Đào tạo và hơn 40 học viên là cán bộ lãnh đạo các sở, ngành của các tỉnh khu vực Tây Nguyên, lãnh đạo và giảng viên của Phân viện khu vực Tây Nguyên.

Phát biểu chỉ đạo tại lớp học, PGS.TS. Trần Quốc Cường cảm ơn sự quan tâm của Học viện Hành chính Quốc gia, trường Đại học Can-be-ra đã dành cho các tỉnh Tây Nguyên khóa bồi dưỡng quan trọng và hữu ích. PGS.TS. Trần Quốc Cường hy vọng và tin tưởng rằng khóa bồi dưỡng sẽ góp phần thay đổi nhận thức và cách làm của đội ngũ cán bộ chủ chốt của các tỉnh khu vực Tây Nguyên trong nghiên cứu, hoạch định, phân tích và tổ chức thực thi chính sách.

Tại khóa bồi dưỡng, GS. TS. Mark Evans trình bày những khuynh hướng kinh tế – xã hội đương đại trong bối cảnh quản trị toàn cầu; đánh giá tác động của các khuynh hướng này đối với quản trị nhà nước. Trên cơ sở đó khách mời và học viên tham gia khóa học đã trao đổi về những hệ quả của những khuynh hướng trên đối với quản trị nhà nước ở Việt Nam. Các chuyên gia cũng trình bày về thiết kế chính sách trên cơ sở giá trị của nền công vụ, trọng tâm là niềm tin của công dân đối với Chính phủ trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, nêu bật nhiệm vụ và năng lực cần có của các nhà lãnh đạo, quản lý trong quá trình hoạch định và thực thi chính sách nhằm nâng cao hiệu quả của các chinh sách, đảm bảo các giá trị cốt lõi của nền công vụ.

Phát biểu tại khóa Bồi dưỡng, TS. Nguyễn Đăng Quế cảm ơn và đánh giá cao nội dung truyền đạt và chia sẻ của các chuyên gia và khẳng định chủ trương của Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia mời các chuyên gia quốc tế đến giảng dạy và trao đổi kinh nghiệm tại Phân viện khu vực Tây Nguyên được thực hiện từ năm 2016 đã góp phần tích cực nâng cao chất lượng các khóa đào tạo và bồi dưỡng của Học viện tổ chức tại Phân viện khu vực Tây Nguyên.

Đại diện cho địa phương, PGS.TS. Trần Quốc Cường gửi tới các chuyên gia những món quà mang đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên và hy vọng Tây Nguyên sẽ để lại trong mỗi chuyên gia những dấu ấn và tình cảm tốt đẹp.

Một vài hình ảnh tiêu biểu tại lớp học:

1

PGS.TS. Trần Quốc Cường – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại khóa học

TS. Nguyễn Đăng Quế - Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên phát biểu tại khóa học

TS. Nguyễn Đăng Quế – Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên phát biểu tại khóa học

_MG_1113 copy

_MG_1175 copy

GS. TS. Mark Evans trình bày tại khóa bồi dưỡng

4

Học viên trao đổi tại khóa học

Học viên trao đổi tại khóa học

3

_MG_1192 copy

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Comments are closed.