Nữ sinh Học viện giành huy chương vàng tại Giải thi đấu Taekwondo Sinh viên Hà Nội lần thứ II

Trong hai ngày 20-21/01/2017, Giải Taekwondo Sinh viên Hà Nội lần thứ II – năm 2018 đã được Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội phối hợp cùng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức tại cơ sở 2 (huyện Sóc Sơn) Trường ĐH Thủ đô Hà Nội. Giải đấu năm nay quy tụ hơn 200 vận động viên đến từ 30 trường Cao đẳng, Đại học, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Giải đấu diễn ra với 2 nội dung chính: Thi đối kháng cá nhân theo thể thức loại trực tiếp và thi quyền cá nhân nam, nữ; quyền đồng đội nam, nữ; quyền đôi nam, nữ.

Trưởng Ban Tổ chức Giải phát biểu khai mạc

Trưởng Ban Tổ chức Giải phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc giải đấu sáng ngày 20/01/2018, TS. Đỗ Hồng Cường – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủ đô Hà Nội, Trưởng ban tổ chức Giải khẳng định: Giải đấu là sự khẳng định tầm quan trọng của việc duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong các trường đại học, học viện, cao đẳng. Từ đó nâng cao sức khoẻ, tinh thần học hỏi và tăng cường sự gắn kết, hợp tác giữa các trường đại học của Hà Nội nói riêng, giữa các trường đại học, học viện, cao đẳng trong cả nước nói chung”. Để đảm bảo tính khách quan, công bằng tại Giải đấu, Trưởng Ban Tổ chức đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, thể hiện nét đẹp văn hoá trong thể thao, trung thực và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay nhất, đẹp mắt nhất.

 

Thay mặt cho hơn 200 vận động viên tham dự Giải, hai vận động viên đến từ Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã hứa quyết tâm tuyệt đối chấp hành điều lệ Giải, nội quy, quy định thi đấu của Ban tổ chức, sự điều hành của trọng tài. Tham gia thi đấu một cách tích cực, nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất theo tôn chỉ, mục đích và ý nghĩa, sự trong sáng trong thể thao “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”.

 

Đại diện cho tổ trọng tài điều khiển Giải, trọng tài Hoàng Văn Tú đấu đã tuyên thệ sẽ điều hành các trận thi đấu đúng luật, khách quan, xác định những thành tích chính xác, thực hiện đúng theo các bước để Giải đấu diễn ra tốt đẹp.

Vận động viên Trịnh Thanh Lam (giáp xanh) thi đấu đầy kịch tích với đối thủ đến từ Học viện An ninh Nhân dân

Vận động viên Trịnh Thanh Lam (giáp xanh) thi đấu đầy kịch tích với đối thủ đến từ Học viện An ninh Nhân dân

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Hội Sinh viên Học viện đã đăng ký tham gia Giải đấu, trải qua hai ngày thi đấu đầy kịch tính, với sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, nữ sinh Trịnh Thanh Lam đến từ lớp KH17A5 đã thi đấu đầy ấn tượng và xuất sắc giành huy chương vàng ở nội dung đối kháng nữ hạng cân 46kg sau khi giành chiến thắng ở các trận thi đấu với vận động viên đến từ Đại học Giao thông vận tải với tỉ số tuyệt đối 24 – 0, vận động viên đến từ Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội với tỉ số 28 – 5 và giành chiến thắng trước vận động viên đến từ Học viện An ninh Nhân dân ở trận chung kết với tỉ số 23 – 15.

Ban Tổ chức trao huy chương vàng cho vận động viên Trịnh Thanh Lam

Ban Tổ chức trao huy chương vàng cho vận động viên Trịnh Thanh Lam

Với tấm huy chương vàng của mình, Trịnh Thanh Lam đã góp phần tạo nên thành tích trong công tác Hội và phong trào Sinh viên của Học viện Hành chính Quốc gia, thiết thực động viên, khuyến khích sinh viên Học viện trong phong trào luyện tập và thi đấu thể thao./.

 

Một số hình ảnh tại Giải đấu: 

Lễ khai mạc Giải

Lễ khai mạc Giải

Đại diện các vận động viên đọc lời hứa

Đại diện các vận động viên đọc lời hứa

Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

Ban Tổ chức Giải tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Giải

Ban Tổ chức Giải tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Giải

 Trần Trung

Comments are closed.