Nữ sinh Học viện Hành chính Quốc gia lọt top 20 thí sinh tham dự Chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018

Hội thi Người đẹp Hạ Long năm 2018 là một trong những nội dung hoạt động lớn hưởng ứng năm Du lịch quốc gia 2018 – Hạ Long – Quảng Ninh chủ đề “Hạ Long – Di sản, Kỳ quan – Điểm đến thân thiện”. Hội thi do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh, Sở Văn hóa Thể thao, Đài Phát thanh và Truyền hình, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công ty TNHH Âu Lạc – Tuần Châu tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức, là sự kiện văn hóa quan trọng của tỉnh được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Hội thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên, phát huy vai trò nữ thanh niên Quảng Ninh đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng; đồng thời thông qua Hội thi nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam nói chung, của Quảng Ninh và Hạ Long nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.

1

30 thí sinh xuất sắc lọt vào Vòng sơ khảo cuộc thi

Với chủ đề “Người đẹp Hạ Long đăng quang – tỏa sáng”, cuộc thi năm nay đã thu hút được hơn 100 thi sinh đến từ khắp các đại phương trong tỉnh Quảng Ninh tham gia vào vòng sơ tuyển. Tại vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 15/4/2018, các thí sinh được các chuyên gia kiểm tra nhân trắc cũng như khả năng giao tiếp, trình diễn sân khấu. Kết thúc Vòng sơ tuyển, Ban Giám khảo đã lựa chọn 30 thí sinh xuất sắc tham gia Vòng sơ khảo. Trong số các thí sinh lọt vào Vòng sơ khảo, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thư – sinh viên lớp KH17A4, Học viện Hành chính Quốc gia được Ban Giám khảo đánh giá tốt về nhân trắc học.

2

 Nguyễn Thị Thanh Thư tự tin trình diễn tại phần thi trang phục dạ hội tại Vòng sơ khảo

Trong đêm sơ khảo diễn ra vào tối ngày 22/4/2019 tại Nhà hát đương đại JBY, tổ hợp giải trí Merina, thành phố Hạ Long, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Trang phục áo dài truyền thống, trang phục bikini và trang phục dạ hội. Qua 3 phần thi, các thí sinh đã thể hiện và ghi dấu ấn cá nhân trước Ban Giám khảo và hơn 300 khán giả những nét đẹp hình thể, phong thái biểu diễn sân khấu, biểu cảm trước công chúng. Căn cứ kết quả công bố từ Ban Tổ chức dựa trên đánh giá của Ban Giám khảo, Thanh Thư tiếp tục bước tiếp vào Vòng chung kết kết dự kiến sẽ được tổ chức tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, từ ngày 7/5 đến ngày 13/5/2018.

3

Danh sách 20 thí sinh lọt vào Vòng chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018

Thanh Thư hiện là lớp trưởng lớp KH17A4, ngoài kết quả học tập và rèn luyện tốt, Thanh Thư cũng tham gia rất nhiệt tình và năng nổ trong các chương trình, hoạt động do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện phát động và tổ chức. Chúc cho Thanh Thư sẽ đạt kết quả cao hơn nữa tại Vòng chung kết Hội thi, góp phần quảng bá rộng rãi hơn nữa hình ảnh Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia tới bạn bè trong và ngoài nước./.

* Để cổ vũ cho Thanh Thư tại Hội thi, Quý Thầy Cô và các bạn đoàn viên, sinh viên soạn tin theo cú pháp: HL 098 gửi 8588 (trong đó HL là tên viết tắt của Hội thi, 098 là số báo danh của Thanh Thư, 8588 là tổng đài bình chọn của Hội thi)

Trần Toàn Trung

Comments are closed.