PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở

Chiều ngày 29/6/2018, tại Phòng Truyền thống Học viện đã diễn ra Lễ công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý một số đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện. Tham dự buổi Lễ có TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các Đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện.

Tại buổi Lễ, TS. Đặng Xuân Hoan đã trang trọng trao các Quyết định:

– Quyết định số 2046/QĐ-HCQG ngày 20/6/2018 về việc điều động và giao nhiệm vụ đối với ThS. Nguyễn Thị Lan Anh – Nguyên Phó Trưởng Ban Thanh tra Giáo dục – Đào tạo đến nhận nhiệm vụ Phó Trưởng Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính (quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký)

– Quyết định số 2069/QĐ-HCQG ngày 21/6/2018 về việc điều động và giao nhiệm vụ đối với TS. Nguyễn Minh Sản  – Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo Sau đại học đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính từ ngày 01/7/2018

– Quyết định số 2196/QĐ-HCQG ngày 28/6/2018 về việc bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – Phó Trưởng Khoa Nhà nước và Pháp luật (cũ) giữ chức vụ Trưởng Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở (quyết định có hiệu lực kể tử ngày ký)

 1

TS. Đặng Xuân Hoan trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, TS. Nguyễn Minh Sản và ThS. Nguyễn Thị Lan Anh

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan đánh giá cao và ghi nhận sự đóng góp của PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, TS. Nguyễn Minh Sản và ThS. Nguyễn Thị Lan Anh trên các cương vị công tác vừa qua và chúc mừng các đồng chí được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tin tưởng, giao đảm nhiệm trọng trách mới. TS. Đặng Xuân Hoan khẳng định, với việc điều động, bổ nhiệm 03 đồng chí ngày hôm nay, Học viện từng bước kiện toàn các vị trí lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc và trực thuộc theo Quyết định số 05/2018/QĐ-TTg ngày 23/01/2018 của Thủ tướng Chính phủ; Giám đốc Học viện cũng bày tỏ sự tin tưởng, trên cương vị mới, 03 đồng chí sẽ nỗ lực, cố gắng, đoàn kết cùng tập thể đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển Học viện.

 2

PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện cho các cá nhân nhận Quyết định tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu – Tân Trưởng Khoa Nhà nước – Pháp luật và Lý luận cơ sở cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự ủng hộ, động viên, giúp đỡ của các đồng chí đồng nghiệp. Trên cương vị mới, các đồng chí hứa sẽ chấp hành sự phân công, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đoàn kết, đồng lòng cùng các đồng chí lãnh đạo, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện xây dựng Học viện ngày càng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và Nhà nước giao phó. Các đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám đốc và các đơn vị, đoàn thể trong Học viện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, TS. Nguyễn Minh Sản và ThS. Nguyễn Thị Lan Anh đã nhận được những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện.

 

Buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

 3456

Các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, TS. Nguyễn Minh Sản

và ThS. Nguyễn Thị Lan Anh

Trần Trung – Xuân Phú

Comments are closed.