Sinh hoạt chuyên môn của NCS 12/2013

Thực hiện quy chế đào tạo tiến sỹ của Học viện Hành chính về công tác sinh hoạt khoa học định kỳ với Khoa chuyên môn của nghiên cứu sinh, Khoa Tổ chức và Quản lý Nhân sự  đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học định kỳ vào ngày 30/12/2013 tại phòng họp D, nhà A, Học viện Hành chính.

Tham dự buổi sinh hoạt khoa học định kỳ, có sự tham dự của Hội đồng khoa học của Khoa bao gồm GS.TS Nguyễn Đăng Thành, PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh, PGS.TS Võ Kim Sơn, PGS. TS Nguyễn Thị Hồng Hải, TS Ngô Thành Can, TS Chu Xuân Khánh, TS Nguyễn Thị Thanh Thủy, Th.s Phan Văn Nhự.

Trong buổi sinh hoạt chuyên môn, 6 Nghiên cứu sinh đã trình bày các chuyên đề, đề cương và tiến độ thực hiện Luận án.

STT Họ và tên Khóa Nội dung sinh hoạt
1 Lê Xuân Cử 6 Trao đổi về 3 chuyên đề tiến sĩ
2 Bùi Thị Ngọc Mai 7 Trao đổi về 3 chuyên đề tiến sĩ
3 Lê Cẩm Hà 8 Trao đổi về 3 chuyên đề tiến sĩ
4 Nguyễn Thị Phương Lan 9 Trao đổi về 3 chuyên đề tiến sĩ
5 Phạm Thị Quỳnh Hoa 9 Trao đổi về Tổng quan và Đề cương chi tiết luận án
6 Hoàng Thị Hoài Hương 10 Trao đổi về Tổng quan và Đề cương chi tiết luận án

Sau khi nghe trình bày, Hội đồng khoa học của Khoa  đưa ra những đánh giá và góp ý cho từng nghiên cứu sinh. Những đánh giá và góp ý của Hội đồng thực sự có ý nghĩa trong việc định hướng cho các Nghiên cứu sinh tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện nội dung của Luận án.

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>