Sinh viên Học viện đạt Giải Khuyến khích Chung kết Olympic Tiếng Anh Sinh viên toàn quốc lần thứ I, năm 2017

Như tin đã đưa, sau khi giành vị trí quán quân tại Vòng thi Chung kết cấp Đoàn Khối các cơ quan Trung ương (cấp tỉnh, thành phố) Hội thi Olympic Tiếng Anh Sinh viên toàn quốc lần thứ I, năm 2017, Vũ Hà Thư – Sinh viên lớp KH15QLC1, thành viên Câu lạc bộ Tiếng Anh (trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện) trở thành đại diện duy nhất của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tham dự Chung kết toàn quốc Hội thi tổ chức tại thành phố Đà Nẵng quy tụ các thí sinh xuất sắc của các tỉnh, thành đoàn, các Đoàn Khối và các đơn vị đoàn trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trong hai ngày 15-16/7/2017, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức Chung kết toàn quốc Hội thi tại Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Trong ngày 15/7, các thí sinh đã bước vào phần thi trắc nghiệm kiến thức trên hệ thống online của Ban Tổ chức. Buổi sáng cùng ngày, các thí sinh đã được các chuyên gia giới thiệu về Hội nghị cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng cuối năm nay và nghe giới thiệu về chiến lược, định hướng phát triển du lịch của Đà Nẵng trong thời gian tới. Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ Hội thi, các thí sinh được tham quan Di sản văn hóa thế giới – Khu phố cổ Hội An, trải nghiệm mô hình du lịch sinh thái, du lịch làng nghề tại Hội An và cùng phân nhóm tham gia phỏng vấn người dân nơi đây để có dữ liệu xây dựng bài thuyết trình cho Hội thi.

Sáng ngày 16/7, các nhóm thí sinh bước vào phần thi thuyết trình, trình bày những cảm nhận của mình khi được trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động vừa qua. Kết quả chung cuộc, Hà Thư đạt giải Khuyến khích của Hội thi. Bên cạnh các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích được trao, Ban Tổ chức cũng tiến hành trao giải tập thể cho các đơn vị có tỷ lệ thí sinh làm bài thi cao nhất, đơn vị có số lượng thí sinh làm làm thi nhiều nhất và trường có đông sinh viên tham gia Hội thi.

Với sự cố gắng, nỗ lực hết sức của bản thân và với thành tích đạt được, Hà Thư đã góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia tới đông đảo bạn bè trong khuôn khổ Hội thi nói riêng và sinh viên cả nước nói chung, đúng với tinh thần chủ đề của Hội thi “Sinh viên Việt Nam sáng tạo, mở rộng tầm nhìn, hội nhập thế giới”.

Một số hình ảnh của đại diện Sinh viên Học viện tại Hội thi:

1

Hà Thư cùng các thí sinh chụp ảnh lưu niệm

Hà Thư cùng các thí sinh chụp ảnh lưu niệm

Hà Thư cùng các bạn bước vào phần thi trắc nghiệm kiến thức

Hà Thư cùng các bạn bước vào phần thi trắc nghiệm kiến thức

Hà Thư và các bạn trong nhóm phỏng vấn người dân tại Hội An để phục vụ bài thi thuyết trình

Hà Thư và các bạn trong nhóm phỏng vấn người dân tại Hội An để phục vụ bài thi thuyết trình

Các thí sinh đạt giải chụp ảnh lưu niệm

Các thí sinh đạt giải chụp ảnh lưu niệm

Trần Toàn Trung

Comments are closed.