Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Thư đạt giải Người đẹp ảnh tại Chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018

Tối ngày 12/5, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018 đã diễn ra với sự so tài của 20 thí sinh xuất sắc nhất. Trong đêm Chung kết, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Qua các phần thi, Ban Giám khảo đã chọn ra top 10 Người đẹp Hạ Long 2018 trong đó có thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thư (sinh viên lớp KH17A4, Học viện Hành chính Quốc gia), tuy nhiên, Thanh Thư đã không lọt vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào phần thi ứng xử.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã tiến hành trao danh hiệu Người đẹp Hạ Long cho thí sinh Nguyễn Phương Anh, danh hiệu Người đẹp thứ 2 cho thí sinh Phạm Thị Luyến, danh hiệu Người đẹp thứ 3 và Người đẹp du lịch cho thí sinh Đinh Thị Thu Uyên. Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thư đã đạt giải thưởng Người đẹp ảnh của Ban Tổ chức trao tặng, bên cạnh giải thưởng này, Ban Tổ chức còn trao thêm các giải phụ: Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Người đẹp biển, Người đẹp thân thiện, Người đẹp mặc áo dài duyên dáng nhất, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp ứng xử hay nhất, Người đẹp có gương mặt khả ái nhất, Người đẹp Tuần Châu cho các thí sinh đạt giải.

 1

Ban Tổ chức trao giải Người đẹp ảnh cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thư

 Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018 là một trong những hoạt động nổi bật chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2018 Hạ Long – Quảng Ninh với chủ đề “Hạ Long – Di sản, kỳ quan – Điểm đến thân thiện”. Hội thi được đánh giá có quy mô lớn, chất lượng thí sinh tốt và đồng đều hơn những năm trước. Hội thi năm nay có nét mới là phần thi Người đẹp du lịch với việc cho thí sinh đi thực tế và xây dựng video clip về điểm đến, danh lam thắng cảnh, sản phẩm du lịch… để quảng bá du lịch Quảng Ninh đến bạn bè trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm, khám phá những phong tục, tập quán, văn hóa, con người, điểm đến hấp dẫn của Quảng Ninh. Phần thi Người đẹp du lịch được tổ chức vào tối ngày 09/5 với hình thức mới lạ, hiện đại. Tại đêm thi, Ban Giám khảo được xem các clip do các thí sinh thực hiện. Cùng với đó, thí sinh thuyết trình từ hình ảnh ghi lại phần trải nghiệm thực tế và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo cuộc thi. Điểm của các thí sinh sẽ được tính dựa trên điểm số của Ban Giám khảo và lượng tương tác like, share clip của các thí sinh trên mạng xã hội facebook. Ban Giám khảo đánh giá cao sự cố gắng của các thí sinh trong việc lên ý tưởng clip cũng như quá trình trải nghiệm thực tế, mang đến hình ảnh một Quảng Ninh tươi đẹp, giàu tiềm năng tới du khách trong và ngoài nước. Dựa trên điểm số của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã công bố danh sách 10 clip xuất sắc nhất, trong đó, clip “Bình Liêu – Đến là yêu” của của thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thư đã thu hút hàng ngàn lượt thích, chia sẻ, bình luận với thông điệp rõ ràng về Bình Liêu. Clip có những cảnh quay đẹp về những điểm tham quan du lịch, những lễ hội truyền thống của huyện Bình Liêu, và đặc biệt là lối dẫn dắt tự nhiên của thí sinh Thanh Thư đã giúp cho “Bình Liêu – Đến là yêu” trở thành clip được yêu thích nhất trên mạng xã hội facebook.

Bên cạnh các phần thi chính, Ban Tổ chức Hội thi cũng đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội bên lề, chiều ngày 06/5, tại bãi biển Tuần Châu, 20 thí sinh của vòng Chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018 cùng hơn 500 đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh đã tham gia hoạt động làm sạch môi trường biển, hưởng ứng và tuyên truyền bảo vệ môi trường thiên nhiên; các thí sinh cũng đã đến thăm, giao lưu với cán bộ chiến sĩ Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh; vào ngày 13/5, các thí sinh đã đến thăm, giao lưu tặng quà tại Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh…

Với thành tích đạt được tại Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018, sinh viên Nguyễn Thị Thanh Thư đã thể hiện hình ảnh cũng như tài năng của bản thân nói riêng và góp phần quảng bá hình ảnh, tài năng của sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nói chung tới bạn bè trong và ngoài nước tại Hội thi./.

Một số hình ảnh của sinh viên Thanh Thư tại vòng Chung kết Hội thi:

 2

Thanh Thư tự tin trong phần thi trình diễn trang phục áo dài tại đêm Chung kết

3 4

Thanh Thư trả giới thiệu và trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo tại phần thi Người đẹp du lịch

 5

Thanh Thư cùng các thí sinh tại phần thi Người đẹp du lịch

 6 7

Thanh Thư cùng các thí sinh trong hoạt động quảng bá du lịch Quảng Ninh

 8 9 10

Thanh Thư cùng các thí sinh trong hoạt động làm sạch môi trường biển

 11

Thanh Thư cùng các thí sinh trong hoạt động giao lưu, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh

 

Trần Toàn Trung

Comments are closed.