Thông báo V/v quyên góp, ủng hộ 1 công đoàn viên thuộc Học viện Hành chính Quốc gia bị trọng bệnh

Hưởng ứng thông báo của Ban chấp hành Công đoàn về việc quyên góp, ủng hộ một công đoàn viên bị bệnh trọng – thuộc tổ công đoàn Khoa Đào tạo Bồi dưỡng Công chức thuộc Học viện Hành chính Quốc gia – cơ sở Hà Nội; Các Tổ công đoàn và các cá nhân đã tích cực ủng hộ trên tinh thần “tương thân, tương ái”. Kết quả: Số tiền ủng hộ đồng chí Nguyễn Việt Hùng đã nộp trực tiếp cho BCH Công đoàn là 30.200.000 đồng. Số tiền này đã được đồng chí Nguyễn Thị Hạnh – Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công cùng một số đồng chí trong BCH Công đoàn và Ban Nữ công đến thăm và trao tận tay gia đình đ/c Hùng ngày 28/12/2016. Ngoài ra, một số đơn vị và cá nhân cũng trực tiếp đến thăm và ủng hộ đ/c Hùng.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các cá nhân và các Tổ chức Công đoàn đã đóng góp, ủng hộ và mong tinh thần tương thân, tương ái tiếp tục được phát huy!

CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN

                                                                                                                                                                Chu Xuân Khánh

Một số hình ảnh và danh ảnh ủng hộ:

Danh sách ủng hộ ĐTBD

anh pbi

Quà thăm hỏi công đoàn viên Nguyễn Việt Hùng

anh trao

Chị Nguyễn Thị Hạnh- Phó Chủ tịch công đoàn, Trưởng ban nữ công đến thăm và trao quà cho công đoàn viên Nguyễn Việt Hùng


Comments are closed.