Thư cảm ơn của Tạp chí Quản lý nhà nước nhân kỷ niệm 25 năm ngày xuất bản số đầu (1993 – 2018)

Ngày 22/5/2018, tại Học viện Hành chính Quốc gia, Tạp chí Quản lý nhà nước (QLNN) đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày xuất bản số đầu (5/1993 – 5/2018).

Tạp chí QLNN rất vinh dự và vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo: Bộ Nội vụ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam; Vụ Báo chí – Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương); Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông); Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, nguyên lãnh đạo Tạp chí QLNN; lãnh đạo các cục, vụ, viện, nhà trường thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp của Trung ương, TP. Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương; cán bộ, viên chức các khoa, ban, đơn vị, phân viện thuộc và trực thuộc Học viện Hành chính Quốc gia cùng đông đảo cộng tác viên đã đến dự, gửi hoa chúc mừng, chung vui cùng cán bộ, biên tập viên các thế hệ làm Tạp chí QLNN.

Cán bộ, biên tập viên, phóng viên Tạp chí QLNN trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, những tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo Bộ Nội vụ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Học viện Hành chính Quốc gia; các cơ quan, đơn vị, quý đại biểu và đông đảo đội ngũ cộng tác viên, bạn đọc cả nước đã dành cho cán bộ, biên tập viên, phóng viên Tạp chí QLNN. Đáp lại những tình cảm quý báu này, cán bộ, biên tập viên, phóng viên Tạp chí QLNN nguyện tiếp tục phấn đấu, công tác đưa Tạp chí QLNN liên tục phát triển, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Mặc dù rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp nhưng chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, chúng tôi mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ.

Xin trân trọng cảm ơn!

                                                  Hà Nội, ngày 23 tháng 5 năm 2018

                                                 PHÓ TỔNG BIÊN TẬP PHỤ TRÁCH

                                             Nguyễn Quang Vinh

Comments are closed.