Thứ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân tới thăm và chúc tết Học viện Hành chính Quốc gia

Chiều ngày 15/02/2016, tại Hà Nội, đồng chí Lê Vĩnh Tân – Ủy viên BCH Trung ương Đảng – Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã tới thăm và chúc Tết Học viện Hành chính Quốc gia. Đón tiếp Thứ trưởng Lê Vĩnh Tân, có TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện và đại diện lãnh đạo một số đơn vị của Học viện.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Lê Như Thanh cảm ơn sự quan tâm, dành tình cảm của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Nội vụ nói chung và cá nhân đồng chí Lê Vĩnh Tân cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Học viện Hành chính Quốc gia, chúc Thứ trưởng Lê Vĩnh Tân cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, năm mới an khang – thịnh vượng.

TS. Lê Như Thanh đã báo cáo Thứ trưởng Lê Vĩnh Tân về tình hình hoạt động chung của Học viện năm 2015 và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đồng thời, TS. Lê Như Thanh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Học viện Hành chính Quốc gia tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo nhiều hơn nữa của Lãnh đạo Bộ Nội vụ.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Lê Vĩnh Tân bày tỏ sự vui mừng, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của Học viện Hành chính Quốc gia đã đạt được trong năm 2015. Nhân dịp xuân Bính Thân 2016, Thứ trưởng chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Học viện một năm mới sức khỏe, an khang – thịnh vượng, vạn sự như ý; chúc cho Học viện Hành chính Quốc gia liên tục phát triển, khẳng định và giữ vững vị thế, thương hiệu là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức; nghiên cứu khoa học hành chính và quản lý nhà nước.

 _MG_1792TS. Lê Như Thanh báo cáo với Thứ trưởng Lê Vĩnh Tân tình hình hoạt động của

Học viện Hành chính Quốc gia trong năm 2015

_MG_1801Đồng chí Lê Vĩnh Tân chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức Học viện Hành chính Quốc gia

Xuân Phú

Comments are closed.