Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường chúc mừng Tạp chí Quản lý nhà nước nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6)

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018), PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã chúc mừng tập thể cán bộ, biên tập viên Tạp chí Quản lý nhà nước (QLNN). Cùng đi với Thứ trưởng có: đồng chí Vũ Đăng Minh – Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ. Đón tiếp Thứ trưởng có: TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng Biên tập Tạp chí QLNN; PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện, ủy viên Hội đồng biên tập cùng toàn thể cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN.

PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ tặng hoa chúc mừng Tạp chí QLNN

PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ tặng hoa chúc mừng Tạp chí QLNN

Phát biểu chúc mừng Tạp chí QLNN, PGS.TS. Triệu Văn Cường đã hoan nghênh và biểu dương tinh thần nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ của tập thể cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN trong những năm qua. Thứ trưởng nhấn mạnh, Tạp chí QLNN đã tích cực tuyên truyền, phổ biến mảng kiến thức quan trọng về khoa học hành chính và quản lý nhà nước ở các bộ, ngành trung ương và địa phương trong cả nước cũng như ở một số quốc gia trên thế giới… Đồng thời, Tạp chí cũng đã góp phần cùng các cơ quan báo chí của Bộ Nội vụ tích cực tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nói chung và của ngành nội vụ nói riêng.

PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN

PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN

Thứ trưởng Bộ Nội vụ mong muốn các cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang 93 năm báo chí cách mạng Việt Nam và 25 năm xây dựng và phát triển của Tạp chí QLNN, tiếp tục chủ động nghiên cứu lý luận, nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và trau dồi về nghiệp vụ, ngoại ngữ. Từ đó, phấn đấu xây dựng Tạp chí QLNN tiếp tục phát triển, xứng đáng là tạp chí khoa học đầu ngành về hành chính và quản lý nhà nước của quốc gia.

Thứ trưởng Triệu Văn Cường trao thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân cho Tạp chí QLNN

Thứ trưởng Triệu Văn Cường trao thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân cho Tạp chí QLNN

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã trao thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân tới các cơ quan thông tin, báo chí và truyền thông của Bộ, ngành Nội vụ, trong đó có Tạp chí QLNN. Trong thư, Bộ trưởng gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, đồng thời, đánh giá cao những nỗ lực trong việc đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động của các cơ quan báo chí thuộc Bộ. Qua đó, đóng góp tích cực trong công tác thông tin tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước thuộc lĩnh vực công tác của Bộ, ngành Nội vụ.

Bộ trưởng nhấn mạnh, năm 2018 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Bộ và ngành Nội vụ. Đây là năm bản lề triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng về tiếp tục kiện toàn tổ chức và hoạt động của bộ máy nhà nước; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tinh gọn, trong sạch, đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội trong tình hình mới. Bộ trưởng mong muốn các cán bộ, phóng viên, biên tập viên không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ của người làm báo để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự thành công chung của Bộ, ngành Nội vụ.

Đoàn Kim Huy

Comments are closed.