Tổng Thư ký và Đoàn Thư ký Hội nghị EROPA có buổi làm việc đầu tiên với Ban chỉ đạo Hội nghị EROPA – 2014

Chiều ngày 18/10/2014, ngay sau khi mới đến Hà Nội, Tổng Thư ký và Đoàn Thư ký Hội nghị EROPA đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo Hội nghị EROPA 2014 và Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia.

Tham dự buổi làm việc, về phía Đoàn Thư ký Hội nghị EROPAcó TS. Orlanda S.Mercado – Tổng Thư ký EROPA; TS. Maria Fe V.Mendoza – Phó Tổng Thư ký EROPA cùng các thành viên tổ thư ký Tổ chức EROPA;

Về phía Ban chỉ đạo Hội nghị EROPA – 2014 và Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Trần Anh Tuấn – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội nghị EROPA – 2014; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; các đồng chí Phó Giám đốc Học viện: PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, PGS. TS. Lê Thị Vân Hạnh; trưởng các đơn vị: Ban Hợp tác Quốc tế, Văn phòng, Viện Nghiên cứu Khoa học Hành chính, Ban Tổ chức – Cán bộ, Ban Thanh tra Giáo dục và Đào tạo.

Tại buổi tiếp và làm việc, TS. Trần Anh Tuấn đã nhiệt liệt chào mừng TS. Orlanda S.Mercado cùng đoàn đại biểu EROPA đã đến Hà Nội, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng dưới sự tham gia và điều hành của TS. Orlanda S.Mercado Hội nghị EROPA – 2014 sẽ thành công tốt đẹp.

Thay mặt Ban Tổ chức EROPA – 2014, TS. Orlanda S.Mercado đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Thứ trưởng Trần Anh Tuấn cùng Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia về sự tiếp đón trọng thị và nồng hậu mà Thứ trưởng và Lãnh đạo Học viện đã dành cho đoàn, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng dưới sự điều hành, chỉ đạo của Thứ trưởng và sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, Hội nghị EROPA –  2014 được tổ chức tại Hà Nội sẽ thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao uy tín, vị thế vả hình ảnh của Học viện Hành chính Quốc gia, Bộ Nội vụ nói riêng cũng như con người vả đất nước Việt Nam nói chung trong mắt bạn bè quốc tế và các đại biểu tham dự Hội nghị.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, trong không khí thẳng thắn và cởi mở, hai bên đã cùng thảo luận và trao đổi các ý kiến về việc tổ chức Hội nghị, như: chương trình khai mạc chính thức, điều chỉnh một số nội dung trong khuôn khổ Hội nghị, sự tham gia của các đoàn đại biểu đến từ Nepal, Thái Lan… cũng như tác động của việc cải cách hành chính đối với việc thành lập cộng đồng ASEAN vào năm 2015 mà Việt Nam là một thành viên tham gia tích cực và có trách nhiệm.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Thứ trưởng Trần Anh Tuấn bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự và tin tưởng khi Học viện Hành chính Quốc gia được phân công là đơn vị thường trực tổ chức Hội nghị quan trọng này sẽ tổ chức thành công dưới sự quan tâm sâu sát và tạo điều kiện của Chính phủ, Bộ Nội vụ cũng như là sự giúp đỡ, hỗ trợ của tổ chức EROPA.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

IMG_6873 (550 x 367)TS. Trần Anh Tuấn –  Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội nghị EROPA – 2014

phát biểu tại buổi làm việc

IMG_6897 (550 x 367)TS. Orlanda S.Mercado – Tổng Thư ký EROPA phát biểu tại buổi gặp mặt

IMG_6862 (550 x 367)

IMG_6904 (550 x 367)Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Trần Toàn Trung

Comments are closed.