Trao quyết định phụ trách, điều hành Ban quản lý bồi dưỡng cho đồng chí Bùi Huy Tùng

Thực hiện Quyết định số 2068/QĐ-HCQG ngày 21/6/2018 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, chiều ngày 25/6/2018, Học viện đã trang trọng tổ chức công bố và trao quyết định của Giám đốc Học viện giao nhiệm vụ đối với ThS. Bùi Huy Tùng – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Học viện kiêm nhiệm phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng.

TS.Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lương Thanh Cường; TS. Nguyễn Đăng Quế; đại diện lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng tham dự.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hiệp – Phó Trưởng ban phụ trách Ban Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định số 2068/QĐ-HCQG ngày 21/6/2018 của Giám đốc Học viện về việc giao nhiệm vụ kiêm nhiệm phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng đối với ThS. Bùi Huy Tùng.

TS. Đặng Xuân Hoan  trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đ/c Bùi Huy Tùng

TS. Đặng Xuân Hoan trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đ/c Bùi Huy Tùng

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ đối với ThS. Bùi Huy Tùng, Giám đốc Học viện ghi nhận quá trình công tác với sự nỗ lực, tâm huyết trong công tác quản lý, đào tạo cũng như công tác văn phòng. Đồng thời, tin tưởng đồng chí sẽ tiếp tục phát huy khả năng chuyên môn, nhiệt huyết cùng với  viên chức, người lao động của Văn phòng, Ban Quản lý bồi dưỡng cũng như cán bộ, viên chức, người lao động trong Học viện cùng nhau xây dựng Học viện thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh, thúc đẩy hoạt động của Học viện và đóng góp thiết thực vào sự ổn định, phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia.

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ đối với ThS. Bùi Huy Tùng

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ đối với ThS. Bùi Huy Tùng

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ThS. Bùi Huy Tùng trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, tập thể viên chức, người lao động Văn phòng Học viện, Ban Quản lý bồi dưỡng đã tin tưởng, tín nhiệm và ủng hộ đồng chí trong suốt quá trình công tác. Đồng thời, đồng chí cũng nhận thức sâu sắc rằng, cùng với vinh dự là trách nhiệm nặng nề đối với bản thân và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện, cũng như sự ủng hộ, tạo điều kiện, giúp đỡ, chia sẻ của viên chức, người lao động của Văn phòng, Ban Quản lý bồi dưỡng và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Học viện để đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

ThS. Bùi Huy Tùng phát biểu nhận nhiệm vụ

ThS. Bùi Huy Tùng phát biểu nhận nhiệm vụ

Tại buổi trao quyết định, ThS. Bùi Huy Tùng đã nhận được nhiều lời chúc mừng và bó hoa tươi thắm từ tập thể viên chức, người lao động của đơn vị cũng như của đại diện các khoa, ban, đơn vị trong Học viện.

5

6

7

8

9

10

11

12

13

 Thu Hương

 

Comments are closed.