TS. Lê Như Thanh, PGĐ Thường trực Học viện làm việc với chuyên gia Trung tâm Đào tạo cấp cao (CHEMI), Bộ Nội vụ Cộng hòa Pháp

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Học viện Hành chính Quốc gia và Trung tâm Đào tạo cấp cao (CHEMI), Bộ Nội vụ Cộng hòa Pháp, ngày 31/3/2017, đoàn chuyên gia CHEMI do ông Alain Drai – Phụ trách Ban Đào tạo Trực tuyến và Tổ chức Sự kiện của CHEMI làm trưởng đoàn đã đến trao đổi và làm việc với Học viện để chuẩn bị cho các hoạt động tập huấn nâng cao năng lực xây dựng, quản lý và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo trực tuyến tại Học viện. TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã chủ trì buổi làm việc với đoàn. Tham dự buổi làm việc còn có bà Pauline Guillaume, Cán bộ đặc trách Chương trình Luật pháp – Pháp lý – Quản trị, Đại Sứ quán Pháp tại Việt Nam. Về phía Học viện còn có ThS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện; ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa – Trưởng Ban Hợp tác Quốc tếcùng một số cán bộ Ban Hợp tác Quốc tế và Văn phòng Học viện.

Đoàn chuyên gia CHEMI đến thăm và làm việc tại Học viện

Đoàn chuyên gia CHEMI đến thăm và làm việc tại Học viện

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất kế hoạch, mục tiêu của 2 khóa tập huấn của CHEMI dự kiến thực hiện vào tháng 4/2017 nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực Học viện trong đào tạo trực tuyến, gồm: 1) chương trình tập huấn chuyên gia kỹ thuật và cán bộ quản trị mạng; 2) chương trình tập huấn giảng viên. Ông Alain Drai đánh giá cao sự chuẩn bị và yêu cầu rõ ràng của Học viện đối với 2 khóa tập huấn, tạo thuận lợi cho các chuyên gia CHEMI thiết kế chương trình tập huấn hiệu quả, đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực của Học viện. Ông Drai nhấn mạnh, các khóa tập huấn là cơ hội để các chuyên gia giới thiệu kinh nghiệm trên 20 năm thực hiện hoạt động đào tạo trực tuyến của CHEMI, trên cơ sở đó, Học viện học hỏi những kinh nghiệm phù hợp để thiết kế các chương trình đào tạo và bồi dưỡng trực tuyến phù hợp với bối cảnh và thực tế Việt Nam.

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện chủ trì buổi làm việc với đoàn

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện chủ trì buổi làm việc với đoàn

Thay mặt lãnh đạo Học viện, TS. Lê Như Thanh đánh giá cao và cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình, hiệu quả của CHEMI dành cho Học viện trong thời gian qua. Sự hỗ trợ của CHEMI là tiền đề quan trọng để Học viện chuẩn bị sẵn sàng điều kiện và năng lực cần thiết để triển khai các hoạt động đào tạo và bồi dưỡng trực tuyến tại Học viện trong thời gian tới.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Bài Quỳnh Hoa

Ảnh: Quốc Việt

Comments are closed.