Bế giảng Lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ khóa VII năm 2018

Sáng ngày 30/10/2018, sau thời gian học tập theo chương trình, Lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ khóa VII năm 2018  đã chính thức được bế giảng tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của TS. Nguyễn Thế Tài – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo bồi dưỡng, CN Bùi Quốc Hồng – Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học và Thông tin – Thư viện,  ThS. Nguyễn Thị Minh Thúy – Phó Trưởng Phòng Quản lý đào tạo bồi dưỡng và 24 Học viên tham gia lớp học này.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vu khoa II - 2018 _ 1Toàn cảnh Lễ bế giảng

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vu khoa II - 2018 _ 2Các đại biểu và Học viên dự Lễ bế giảng

Tại Lễ bế giảng, ThS. Nguyễn Thị Minh Thúy đã báo cáo đánh giá tổng kết lớp học. Theo đó, trong thời gian 01 tháng với 11 chuyên đề (03 chuyên đề kiến thức chung, 06 kỹ năng cơ bản, 02 báo cáo chuyên đề về tình hình), 01 ngày đi thực tế, cùng 02 lần kiểm tra và đề án cuối khóa, lớp học đã hoàn thành chương trình với kết quả có 21 Học viện (100%) đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ, trong có 03 Học viên đạt loại Giỏi (chiếm tỷ lệ 12,5%) và được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tặng Giấy khen, 21 Học viên đạt loại Khá (chiếm tỉ lệ 87,5%) và không có Học viên xếp loại trung bình. Kết quả này đã thể hiện tính nghiêm túc, tích cực và sự hợp tác có hiệu quả giữa các Học viên và giảng viên trong suốt quá trình học tập.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vu khoa II - 2018 _ 3
ThS. Nguyễn Thị Minh Thúy báo cáo tổng kết và công bố các quyết định liên quan đến khóa học

Phát biểu tại Lễ bế giảng, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Học viện, TS. Nguyễn Thế Tài đã ghi nhận và đánh giá cao về kết quả học tập của các Học viên và ý thức trách nhiệm của các giảng viên của khóa học này cũng như tin tưởng các Học viên sẽ đem những kiến thức tiếp thu từ lớp học này vận dụng vào thực tế công việc tại nơi mình công tác. Đồng thời, đã lần lượt trao Chứng chỉ cho từng Học viên và Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cho các Học viên đạt thành tích xuất sắc của khóa học.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vu khoa II - 2018 _ 4TS. Nguyễn Thế Tài phát biểu Bế giảng khóa học

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vu khoa II - 2018 _ 5Trao Giấy chứng chỉ khóa học cho các Học viên

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vu khoa II - 2018 _ 6Và trao Giấy khen cho Học viện đạt thành tích cao trong học tập

Thay mặt các Học viên dự khóa học, Học viên Phan Đình Tuấn đã chân thành cảm ơn các giảng viên bằng tâm huyết của mình đã truyền đạt các kiến thức cùng kinh nghiệm của mình đến các Học viên, cảm ơn Lãnh đạo Phân viện cùng các đơn vị chức năng đã tạo điều kiện tốt nhất giúp lớp học hoàn thành chương trình khóa học, đồng thời hứa sẽ đem những kiến thức tiếp thu được tại khóa học để vận dụng vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị mình công tác một cách hiệu quả nhất.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vu khoa II - 2018 _ 7Học viên Phan Đình Tuấn phát biểu tri ân

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vu khoa II - 2018 _ 8Chụp hình lưu niệm với Học viên khóa học tại Lễ bế giảng

Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí nghiêm túc và phấn khởi./.

Tin bài: Phòng NN-TH và TT-TV

Comments are closed.