HỌP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP TẾT ẤT MÙI NĂM 2015

 HỌP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ
HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA CƠ SỞ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
NHÂN DỊP TẾT ẤT MÙI NĂM 2015

          Chiều ngày 10/02/2015, Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại TP. HCM đã tổ chức buổi Họp mặt với các cán bộ hưu trí. Đến dự buổi họp mặt có TS. Phạm Quang Huy – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia thường trực cơ sở tại TP. HCM, đại diện lãnh đạo Văn phòng, các Khoa, Phòng, Ban của Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại TP. HCM và 52 cán bộ hưu trí của Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại TP. HCM

          Nhân dịp năm mới 2015, đón Tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Ất Mùi, TS. Phạm Quang Huy chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn trong cuộc sống, đồng thời trao những phần quà từ phía Học viện đến các cán bộ hưu trí tham dự buổi họp mặt, cũng như những bó hoa tươi thắm đến các đại biểu trên 80 tuổi. Các đại biểu đã giao lưu trò chuyện thân mật và vui vẻ.

          Đại diện cán bộ hưu trí gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Học viện đã quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ hưu trí có những hoạt động thiết thực trong năm vừa qua. Đây là dịp để ôn lại những kỷ niệm, lắng nghe những ý kiến đóng góp, chia sẻ hết sức quý báu của các thế hệ đi trước và cũng thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn quý báu của Học viện Cơ sở phía Nam.

          Một số hình ảnh buổi Họp mặt:

SONY DSCToàn cảnh buổi Họp mặt

ANH 2
TS. Phạm Quang Huy phát biểu tại buổi

ANH 3
ANH 4
Lãnh đạo Học viện giao lưu với các cán bộ hưu trí

ANH 5
ANH 6
Lãnh đạo Học viện tặng quà và hoa cho các cán bộ hưu trí


Comments are closed.