Khai giảng lớp bồi dưỡng Chính sách công cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2017

Thực hiện Quyết định số 2475/QĐ-BNV ngày 23/8/2017 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, sáng ngày 13/11/2017, tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh, Lớp bồi dưỡng Chính sách công cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2017 đã chính thức được khai giảng với sự tham dự và chủ trì của TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia và TS. Nguyễn Ngọc Vân – Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bồi dưỡng CB, CC, VC (Bộ Nội vụ) cùng sự tham dự của lãnh đạo một số Vụ thuộc Bộ Nội vụ, lãnh đạo một số Khoa, Ban, đơn vị thuộc Học viện Hành chính Quốc gia và Cơ sở Học viện tại TP. Hồ Chí Minh và gần 40 học viên tham gia lớp học này. Theo chương trình dự kiến thì khóa học sẽ diễn ra trong 5 ngày từ ngày 13/11/2017 đến ngày 17/11/2017 và được thuyết giảng bởi các giảng viên là khách mời là ông Kerry Krutilla – Giáo sư Đại học Indiana, Hoa Kỳ, ông Jean Francois Verdier – Tổng thanh tra Tài chính, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Hành chính và Công vụ Pháp cùng một số giảng viên Việt Nam.

Khai giảng lớp bồi dưỡng lop Chinh sach Cong 2017 _ 1Toàn cảnh Lễ khai giảng

Phát biểu khai giảng khóa học, TS. Đặng Xuân Hoan hoan nghênh tất cả các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia lớp học này, đồng thời nêu rõ mục đích, ý nghĩa của lớp bồi dưỡng chính sách công; yêu cầu từng Học viên cần nghiêm túc học tập để cập nhật kịp những kiến thức mới hữu ích phục vụ cho công tác giảng dạy theo nhiệm vụ được giao hiện nay cũng như nâng cao  kiến thức trong tương lai.

Khai giảng lớp bồi dưỡng lop Chinh sach Cong 2017 _ 2TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu khai giảng khóa học

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, TS. Nguyễn Ngọc Vân phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng CB, VC trong giai đoạn hiện nay, nhất là việc đổi mới toàn diện công tác đào tạo bồi dưỡng và liên kết với nước ngoài trong công tác này, nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho đào tạo. Khóa học này là sự thể hiện của tinh thần đó và Bộ Nội vụ đề nghị các đơn vị phối hợp tạo điều kiện tốt nhất cho tổ chức khóa học và từng Học viên cần thể hiện được trách nhiệm trong việc học tập do khóa học đặt ra.

Khai giảng lớp bồi dưỡng lop Chinh sach Cong 2017 _ 3TS. Nguyễn Ngọc Vân phát biểu tại lễ khai giảng

Ngay sau lễ khai giảng, TS. Kerry Krutilla – Giáo sư Đại học Indiana, Hoa Kỳ đã thực hiện thuyết trình các chuyên đề theo chương trình khóa học đề ra.

Khai giảng lớp bồi dưỡng lop Chinh sach Cong 2017 _ 4
GS. Kerry Krutilla – giảng viên thỉnh giảng của khóa học

                                                          Tin bài: Phòng Thông Tin – Tư liệu – Thư viện

Comments are closed.