Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp khóa 9 năm 2015

          Sáng ngày 24/11/2015, tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp khóa 9 năm 2015. Đến dự có PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, TS. Hà Quang Thanh – Thường trực Cơ sở Học viện Hành chính Quốc gia tại Tp. Hồ Chí Minh, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Cơ sở Học viện, cùng 36 học viên tham dự khóa học này.

          Tại lễ bế giảng, ThS. Hoàng Đình Vĩnh – Trưởng Phòng Đào tạo Bồi dưỡng Công chức – Viên chức đã báo cáo tổng kết đánh giá về lớp học. Theo đó, kết thúc khóa học đã có 29 học viên đạt loại khá, 07 học viên đạt loại giỏi được Giám đốc Học viện tặng giấy khen về thành tích học tập.

          Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đánh giá cao sự nỗ lực học tập của các học viên và tin tưởng từ các kiến thức tiếp thu được tại khóa học này các học viên sẽ vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn công việc theo từng vị trí công tác của mình và cũng là cơ sở để hoàn thiện kỳ thi nâng ngạch theo quy định. Phó Giám đốc cũng đã trao chứng chỉ khóa học cho từng học viên.

          Đại diện học viên lớp học, anh Nguyễn Thành Luyến đã phát biểu và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Lãnh đạo, các giảng viên trong Học viện đã truyền đạt kiến thức và luôn tận tâm giúp đỡ học viên trong suốt khóa học.

          Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầy xúc cảm.

          Vài hình ảnh của buổi lễ:

1
Toàn cảnh lễ bế giảng

2
PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh
phát biểu tại lễ bế giảng

3
ThS. Hoàng Đình Vĩnh báo cáo tổng kết khóa học

4
PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh
trao chứng chỉ cho các học viên

5
Các học viên đạt thành tích cao nhận giấy khen

6
Lãnh đạo Học viện chụp ảnh lưu niệm với các học viên

Tin bài: Phòng TT-TL-TV Cơ sở TP.Hồ Chí Minh

Comments are closed.