Lễ Bế giảng lớp Chuyên viên chính khóa 4 năm 2014

LỄ BẾ GIẢNG LỚP CHUYÊN VIÊN CHÍNH KHÓA 4 NĂM 2014

TẠI HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA CƠ SỞ TP.HCM

Bài, ảnh: Nguyễn Văn Châu Tuấn

          Sáng ngày 16/8/2014, Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại Tp.HCM đã tổ chức lễ bế giảng lớp QLNN chương trình chuyên viên chính khóa 4 năm 2014. Tham dự buổi lễ có ThS. Hoàng Đình Vĩnh, Trưởng phòng Đào tạo Bồi dưỡng Công chức – Viên chức, các cán bộ, giảng viên của Học viện và 29 học viên của lớp.

          Đại diện Phòng Đào tạo Bồi dưỡng Công chức – Viên chức công bố các quyết định cấp chứng chỉ và khen thưởng các học viên có thành tích cao trong học tập. Lớp học có 03 học viên đạt loại giỏi, chiếm 10,34% và 26 học viên đạt loại khá, chiếm 89,66%, không có học viên xếp loại trung bình.

          Phát biểu bế mạc lớp học, ThS. Hoàng Đình Vĩnh đánh giá cao sự nỗ lực, kết quả đạt được của học viên và bày tỏ niềm tin tưởng vào việc các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức mới tiếp thu được từ khóa học vào thực tiễn công tác của mình. Học viện luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp tích cực của học viên để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn.

          Đại diện học viên lớp QLNN chương trình chuyên viên chính khóa 4 năm 2014 phát biểu cảm nghĩ, gửi lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô trong Học viện đã luôn tận tâm giúp đỡ trong suốt khóa học.

          ThS. Hoàng Đình Vĩnh lần lượt trao chứng chỉ cho từng học viên và giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập.

          Vài hình ảnh của buổi lễ:

SONY DSC

Toàn cảnh lễ Bế giảng

SONY DSC

ThS. Hoàng Đình Vĩnh phát biểu bế giảng

3 (Custom)

ThS. Hoàng Đình Vĩnh trao chứng chỉ cho các Học viên

4 (Custom)

Đại diện Học viên phát biểu

Comments are closed.