Lễ Khai giảng năm học 2014 – 2015

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014 – 2015

 Bài, ảnh: Nguyễn Văn Châu Tuấn

Phòng Thông tin – Tư liệu – Thư viện

           Sáng ngày 16/9/ 2014, Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại TP. HCM đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2014 – 2015 tại Hội trường lớn. Đến dự có TS. Phạm Quang Huy – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia thường trực cơ sở tại TP. HCM, ông Nguyễn Huy Kiệm – Cơ quan Đại diện Văn phòng Bộ Nội vụ tại TP. HCM, ThS. Bùi Huy Tùng – Quyền trưởng Ban đào tạo, và đại diện lãnh đạo Văn phòng, các Phòng, Bộ môn của Học viện, cùng Cơ quan Thông tấn, Báo chí, Đài truyền hình TP. HCM, đại diện học viên các lớp Cao học và lớp QLNN, sinh viên các lớp Đại học Hành chính hệ chính quy cùng 619 tân sinh viên có mặt.

          Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Quang Huy – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia thường trực cơ sở tại TP. HCM đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể đại biểu, thầy cô, học viên, sinh viên và chúc mừng 619 tân sinh viên đã trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014. Một hồi trống dài được đánh lên như thúc giục,động viên mỗi sinh viên, học viên, cán bộ, giảng viên, nhân viên Học viện hãy cố gắng với tinh thần, nhiệt huyết cao nhất, giữ gìn, phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển của Học viện.

          ThS. Bùi Huy Tùng – Quyền trưởng Ban đào tạo công bố các quyết định công nhận trúng tuyển các tân sinh viên Đại học Hành chính hệ chính quy KS15 niên khóa 2014 – 2018 mở tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại TP.HCM.

          ThS. Nguyễn Thế Tài – Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định khen thưởng 12 tân sinh viên là thủ khoa, á khoa đầu vào của Học viện Hành chính cơ sở TP. HCM trong kỳ tuyển sinh vừa qua, mong muốn các tân sinh viên phát huy thành tích đã đạt được và tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện ở giảng đường đại học.

          Đại diện giảng viên, học viên các lớp Cao học, tân sinh viên KS15 gửi lời tri ân đến Học viện, hứa sẽ cố gắng ra sức rèn luyện, giảng dạy và học tập cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình dưới mái trường Học viện Hành chính Quốc gia.

          Cuối buổi lễ, TS. Phạm Quang Huy nhận hoa từ đại diện các học viên và sinh viên thay cho lời cảm ơn với niềm tin trong năm học mới sẽ đạt nhiều thành tích mới. Không khí hào hùng của bài hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” của tập thể các đại biểu tham dự đã khép lại buổi Lễ khai giảng năm học mới đầy ý nghĩa.

          Vài hình ảnh của buổi lễ khai giảng:

 SONY DSC

Toàn cảnh buổi lễ Khai giảng

ANH 2

TS. Phạm Quang Huy phát biểu tại buổi lễ Khai giảng

ANH 3

ThS. Nguyễn Thế Tài công bố danh sách khen thưởng các tân sinh viên là Thủ khoa, Á khoa

SONY DSC

Các Thủ khoa và Á khoa đầu vào năm 2014 nhận hoa và giấy khen từ Lãnh đạo Học viện

ANH 5

TS. Phạm Quang Huy đánh trống khai giảng năm học mới 2014-2015

Comments are closed.