LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2015

          Sáng ngày 16/7/2015, Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở TP.HCM đã tổ chức lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2015. Đến dự có TS. Hà Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy Bộ phận, ThS. Hoàng Đình Vĩnh – Đảng ủy viên Đảng ủy Bộ phận phụ trách các đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị tại cơ sở Học viện, đại diện tổ chức Đoàn các địa phương nơi chiến sỹ tình nguyện hoạt động, các Nhà tài trợ cùng các chiến sỹ Mùa hè xanh của cơ sở Học viện.

           Phát biểu tại Lễ xuất quân, TS. Hà Quang Thanh đã thay mặt lãnh đạo cơ sở Học viện ghi nhận những đóng góp tích cực mà các sinh viên tình nguyện đã đạt được trong thời gian qua và động viên các chiến sỹ ra sức phấn đấu đạt thành tích tốt hơn nữa trong đợt tình nguyện này, đồng thời phát lệnh xuất quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2015 của cơ sở Học viện.

          Đại diện Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2015 đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Học viện trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên tham gia chương trình đầy ý nghĩa này và hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2015 của cơ sở Học viện sẽ được triển khai tại các địa bàn Quận 2, quận 10, huyện Bình Chánh (TP. HCM) và các tỉnh Đắc Nông, Trà Vinh với sự tham gia của gần 250 chiến sỹ tình nguyện. Sau Lễ ra quân, các chiến sỹ đã tỏa đi các địa phương, mang theo trái tim nhiệt huyết và sức trẻ, góp phần vào sự phát triển của quê hương, nối dài thêm truyền thống của các bạn sinh viên tình nguyện Học viện Hành chính Quốc gia “đi dân nhớ, ở dân thương”.

          Một vài hình ảnh:

SONY DSC
Toàn cảnh Lễ ra quân

SONY DSC
TS. Hà Quang Thanh, đại diện lãnh đạo cơ sở Học viện phát biểu

SONY DSC
Các đại biểu từ phía Học viện

SONY DSC
Các đại biểu là khách mời từ các địa phương và nhà tài trợ

SONY DSC
Đại diện Ban Chỉ huy Chiến dịch phát biểu

SONY DSC
Văn nghệ chào mừng

Bài, ảnh: Nguyễn Văn Châu Tuấn
Phòng Thông tin – Tư liệu – Thư viện

Comments are closed.