Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp đại học Quản lý Nhà nước hệ chính quy khóa 15 (2014-2018)

Thực hiện chương trình, kế hoạch đào tạo của Học viện Hành chính Quốc gia, sáng ngày 02/7/ 2018, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học Quản lý Nhà nước hệ chính quy cho sinh viên khoá 15 (2014-2018) với sự tham dự của TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, TS. Hà Quang Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh, PGS.TS Huỳnh Văn Thới – Phó Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh, PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu – Trưởng ban, Phụ trách điều hành Phòng Quản lý đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hành chính Học viện, TS. Nguyễn Huy Hoàng – Phó Chánh Văn phòng Học viện, lãnh đạo và  cán bộ, giảng viên, nhân viên các đơn vị trực thuộc Phân viện cùng 520 Tân Cử nhân QLNN và đông đảo các bậc phụ huynh.

Tốt nghiệp KS15 _ 1Các đại biểu tham dự Lễ bế giảng

Tốt nghiệp KS15 _ 2Quang cảnh Lễ Bế giảng

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Đặng Xuân Hoan chúc mừng và biểu dương kết quả đạt được của sinh viên khoá 15 cùng sự quan tâm, chăm sóc của các phụ huynh đối với các sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và người lao động tại Phân viện trong công tác đào tạo và phục vụ đào tào tạo để có được kết quả hôm nay. Đồng thời cũng tin tưởng rằng các tân Cử nhân hành chính khóa 15 tuy tạm rời xa Học viện nhưng để thực hiện ước mơ cống hiến, vươn cao cùng niềm tự hào là sinh viên của Học viện hành chính Quốc gia – trung tâm đào tạo hàng đầu về nguồn nhân lực QLNN. Về phần mình, Học viện luôn rộng mở chào đón các em quay lại để tiếp tục những chương trình đào tạo ở bậc cao hơn, để chia sẻ, kết nối các thế hệ sinh viên, góp phần tô thắm thêm truyền thống của Học viện.

Tốt nghiệp KS15 _ 3TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu chỉ đạo tại Lễ bế giảng

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Học viện, TS. Nguyễn Thế Tài – Trưởng phòng Phụ trách Phòng Quản lý Đào tạo bồi dưỡng báo cáo tổng kết khoá học và công bố các quyết định công nhận cấp bằng tốt nghiệp đại học QLNN hệ chính quy cho 520 sinh viên khóa 15 (2014 – 2018) và khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao. Theo đó, đây là khóa đào tạo đại học QLNN hệ chính quy với 7 lớp thuộc các chuyên ngành Tổ chức và Quản lý nhân sự (03 lớp), Quản lý công (02 lớp), Thanh tra (01 lớp), Chính sách công (01 lớp) với 520 sinh viên được xét và cấp bằng tốt nghiệp (tỷ lệ 93,36% số sinh viên của khóa), trong đó có 69 sinh viên bảo vệ khóa luận; có 7,69% sinh viên đạt loại Giỏi, 73,65% sinh viên đạt loại Khá,  18,66% sinh viên đạt loại Trung bình khá và không có sinh viên tốt nghiệp loại trung bình. Điểm nổi bật của khóa học là chương trình được thực hiện đầy đủ, đúng kế hoạch, tiến độ; tỷ lệ tốt nghiệp khá cao đã phản ánh đúng nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng giảng dạy của Học viện.

Tốt nghiệp KS15 _ 4TS. Nguyễn Thế Tài báo cáo tổng kết khóa đào tạo

Với tình cảm sâu sắc và nghi thức trang trọng nhất, TS. Đặng Xuân Hoan, TS. Hà Quang Thanh và PGS.TS Huỳnh Văn Thới đã thực hiện nghi lễ trao Giấy khen của Học viện Hành chính Quốc gia cho các sinh viên có thành tích học tập cao và trao bằng tốt nghiệp Đại học QLNN hệ chính quy cho các Tân Cử nhân KS15.

Tốt nghiệp KS15 _ 5TS. Đặng Xuân Hoan trao Giấy khen cho các sinh viên đạt loại Giỏi

Tốt nghiệp KS15 _ 6Và trao bằng tốt nghiệp cho các Tân Cử nhân KS15

Tốt nghiệp KS15 _ 7TS. Đặng Xuân Hoan và TS. Hà Quang Thanh trao giấy khen cho các Thủ khoa, Á khoa KS15
Tốt nghiệp KS15 _ 8TS. Hà Quang Thanh trao bằng tốt nghiệp cho các Tân Cử nhân KS15

Tốt nghiệp KS15 _ 9PGS.TS Huỳnh Văn Thới trao bằng tốt nghiệp cho các Tân Cử nhân KS15

Thay mặt các Tân Cử nhân khóa 15, sinh viên Nguyễn Thị Thảo Nhiên – Thủ khoa tốt nghiệp khóa 15 đã nói lời tri ân đến thầy cô, cán bộ, nhân viên Phân viện và cha mẹ đã dày công dạy giỗ, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập để có được ngày hôm nay, đồng thời trao những đóa hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng đến Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia.

Tốt nghiệp KS15 _ 10Thủ khoa KS15 phát biểu tri ân thầy cô và cha mẹ

Tốt nghiệp KS15 _ 11Và tặng hoa chúc mừng Lãnh đạo HVHCQG

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Đại học QLNN hệ chính quy khóa 15 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, phấn khởi và tràn đầy niềm vui.

Tốt nghiệp KS15 _ 12Tốt nghiệp KS15 _ 13Các tiết mục Văn nghệ chào mừng

Tin, bài: Phòng NN-TH và TT – TV

Comments are closed.