Phân viện HVHCQG tại TP. Hồ Chí Minh gặp mặt hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày giáp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 29/01/2019 (tức 24 Âm lịch) Đảng ủy Bộ phận, Ban Giám đốc Phân viện HVHCQG tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, giảng viên và người lao động đã từng công tác tại Phân viện TP. Hồ Chí Minh với sự chủ trì của TS. Hà Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy Bộ phận, Phó Giám đốc Thường trực Phân viện và sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Phân viện.

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 1Toàn cảnh buổi gặp mặt hưu trí năm 2019

Thay mặt Đảng ủy Bộ phận và Ban Giám đốc Phân viện, TS. Hà Quang Thanh đã chào mừng sự hiện diện khá đông đủ và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, giảng viên và người lao động đã từng công tác tại Phân viện trước đây cũng như hiện nay vào sự hình thành, phát triển của Phân viện, đồng thời cũng thông tin khái quát tình hình chủ yếu của Phân viện, trong đó đặc biệt nhấn mạnh sự thay đổi về chất của Phân viện từ khi có Quyết định Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Phân viện, sự đoàn kết nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên và người lao động trong hoàn thiện sắp xếp lại tổ chức theo mô hình tổ chức mới cũng như đổi mới phương thức, nội dung hoạt động phù hợp với mô hình tổ chức vừa hình thành nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo hiện nay và góp phần nâng cao đời sống cho người lao động.

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 2TS. Hà Quang Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Đảng ủy Bộ phận và Ban Giám đốc Phân viện đã có những phần quà Tết đầy ý nghĩa đến cán bộ, giảng viên và người lao động đã từng công tác tại Phân viện để cùng chung lo Tết Nguyên đán Kỷ Hợi thêm vui tươi.

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 3TS. Hà Quang Thanh tặng hoa chúc mừng các hưu trí có trên 80 tuổi đời

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 4TS. Hà Quang Thanh tặng quà cho các hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 5và tiếp tục tặng quà cho các hưu trí

Cũng tại buổi gặp mặt này, một số cán bộ, giảng viên và người lao động đã từng công tác tại Phân viện đã phát biểu cảm nhận về những thay đổi, phát triển của Phân viện cũng như chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng đối với hoạt động của Phân viện trong thời gian tới với mong muốn Phân viện ngày càng phát triển xứng đáng là một trong những trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho quốc gia trong tiến trình phát triển chung của đất nước.

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 6Ông Huỳnh Văn Kỳ – nguyên Chánh Văn phòng Học viện phát biểu

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 7ThS. Phạm Thị Mai Hoa – nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Tin học – Thư viện phát biểu

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 8PGS.TS Bùi Đức Kháng – nguyên GVCC, Phụ trách Văn phòng tại Cơ sở TP.HCM

Gặp mặt hưu trí Tết Kỷ Hợi 2019 _ 9Chụp hình lưu niệm

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy kỷ niệm của những năm tháng gắn bó với Phân viện và không khí đón chào mùa Xuân mới Kỷ Hợi 2019.

Tin bài: Phòng NN – TH và TT – TV

Comments are closed.