Phân viện HVHCQG tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên Cao cấp khóa II năm 2018

Thực hiện chương trình, kế hoạch đào tạo bồi dưỡng công chức, viên chức năm 2018 của Học viện Hành chính Quốc gia, ngày 17/5/2018, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên Cao cấp khóa II năm 2018 với sự tham dự của TS. Hà Quang Thanh – Phụ trách điều hành Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh, Th.S Hoàng Đình Vĩnh – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo bồi dưỡng, đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Phân viện cùng 74 học viên tham gia lớp học này.

BE GIANG LOP CVCC KHOA 2 2018_1Toàn cảnh Lễ bế giảng

BE GIANG LOP CVCC KHOA 2 2018_2Các đại biểu và học viên tham dự Lễ bế giảng

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Học viện, ThS. Hoàng Đình Vĩnh báo cáo đánh giá tổng kết và công bố các quyết định liên quan đến lớp học. Theo đó, trong thời gian 8 tuần học tập trung, học viên đã được nghe giới thiệu 10 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề; 06 kỹ năng thuộc 02 phần kiến thức cơ bản với kết quả xếp loại học tập của khóa học có 13 học viên đạt loại giỏi (chiếm 17,6 %), 61 học viên đạt loại khá (82,4 %) và không có học viên xếp loại trung bình. Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia ra quyết định cấp chứng chỉ cho 74 học viên đạt tiêu chuẩn qua khóa học và quyết định khen thưởng cho 13 học viên đạt thành tích cao trong học tập.

BE GIANG LOP CVCC KHOA 2 2018_3ThS. Hoàng Đình Vĩnh báo cáo tổng kết và  công bố các quyết định khóa học

Phát biểu bế giảng khóa học, TS. Hà Quang Thanh chúc mừng các Học viên đã hoàn thành khóa học với tinh thần nghiêm túc đạt kết quả cao. Qua học tập các học viên đã được cập nhật, nâng cao kiến thức về hành chính nhà nước, các kỹ năng chuyên môn và quản lý phù hợp nhằm nâng cao năng lực thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý trong bộ máy Nhà nước.

BE GIANG LOP CVCC KHOA 2 2018_4TS. Hà Quang Thanh phát biểu bế giảng

Cũng tại Lễ bế giảng, TS. Hà Quang Thanh đã trao Chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học và trao Giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập .

BE GIANG LOP CVCC KHOA 2 2018_5TS. Hà Quang Thanh trao chứng chỉ

BE GIANG LOP CVCC KHOA 2 2018_6Và trao giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập

Đại diện học viên Lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên Cao cấp khóa II năm 2018, anh Trương Thành Dãnh đã phát biểu tri ân đến Ban Lãnh đạo Học viện, các giảng viên và đơn vị hữu quan đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong suốt quá trình diễn ra khóa học.

BE GIANG LOP CVCC KHOA 2 2018_7Đại diện học viên phát biểu tri ân tại Lễ bế giảng

Lễ bế giảng diễn ra trong không khí nghiêm túc và tràn đầy niềm phấn khởi.

                                                Tin bài: Phòng NN-TH và TT-TV

Comments are closed.