Tiếp sinh năm học 2014-2015

HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA CƠ SỞ TP. HỒ CHÍ MINH

TIẾP TÂN SINH VIÊN KHÓA 15 NHẬP HỌC

Bài, ảnh: Nguyễn Văn Châu Tuấn

Phòng Thông tin – Tư liệu – Thư viện

          Trong hai ngày 13 và 14/9/2014, Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại Tp. HCM đã tiến hành làm thủ tục nhập học cho các tân sinh viên khóa 15 trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh Đại học Hành chính hệ chính quy năm 2014. Việc đón tân sinh viên về nhập học đã được Lãnh đạo Học viện quan tâm, chỉ đạo sâu sát và các đơn vị chức năng chuẩn bị cẩn thận nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn.

          Năm nay, Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại Tp. HCM có 619 tân sinh viên nhập học. Nhờ sự nhiệt tình, trách nhiệm và phối hợp nhịp nhàng của cán bộ, nhân viên các phòng chuyên môn nên công tác tiếp tân sinh viên đã thành công tốt đẹp và đúng quy định. Đặc biệt, Lãnh đạo Học viện đã cho trang bị máy làm thẻ để công tác làm thẻ sinh viên và các thủ tục được tiến hành theo hướng tin học hóa một cách khoa học và nhanh chóng với sự hỗ trợ của cán bộ thuộc Trung tâm Tin học Hành chính và Công nghệ Thông tin, Học viện Hành chính Quốc gia tại Hà Nội.

         Bên cạnh đó, các bạn sinh viên tình nguyện đã tận tình hướng dẫn các tân sinh viên về quy trình tiếp sinh, thủ tục gia nhập Đoàn, Hội sinh viên Học viện và nhiệt tình hỗ trợ trong công tác tìm nhà trọ… Đây là những hình ảnh đẹp diễn ra trong ngày tựu trường đầu năm học 2014 – 2015.

          Một số hình ảnh trong ngày tiếp tân sinh viên:

SONY DSC

Toàn cảnh buổi tiếp sinh

SONY DSC

Các bạn tân sinh viên KS15 đang làm thủ tục nhập học

SONY DSC

Công tác làm thẻ sinh viên

4 (Custom)

Các bạn tân sinh viên đang làm thủ tục sinh hoạt Đoàn, Hội sinh viên

5 (Custom)

Các bạn sinh viên tình nguyện hỗ trợ công tác tìm nhà trọ

Comments are closed.