BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC QLNN CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN VIÊN CHÍNH KHÓA 2 NĂM 2014

Ngày 08/02/2015, Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Lễ bế giảng cho lớp học Bồi dưỡng kiến thức QLNN chương trình Chuyên viên chính khóa II năm 2014.

Đến dự buổi Lễ bế giảng có TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia, phụ trách Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung; TS.BS. Mai Đình Điểu, Trưởng phòng Tổ chức Bệnh viện Trung ương Huế; ThS. Nguyễn Thị Châu, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh; Lãnh đạo Cơ sở Học viện; cán bộ, giảng viên Cơ sở Học viện; đại diện các cơ quan, ban ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế; các cơ quan thông tấn, báo chí đến dự và đưa tin.

Sau hơn 02 tháng học tập nghiêm túc, các học viên đã được học và tiếp thu một cách có hệ thống các kiến thức về nền hành chính nhà nước, QLNN theo ngành, lãnh thổ và các kỹ năng hành chính cơ bản. Bên cạnh đó, các học viên còn được bổ sung các kỹ năng cần thiết cho quá trình thực hiện công tác như: kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng tổ chức và điều hành công sở, kỹ năng làm việc nhóm… Trong quá trình học, học viên đã được làm 02 bài kiểm tra; viết bài tập tình huống quản lý; đi thực tế tại tỉnh Quảng Ngãi.

Kết quả học tập cuối khóa 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó: 05 học viện đạt loại xuất sắc (tỷ lệ 5.7%), 82 học viên xếp loại khá (tỷ lệ 94.3%), 05 học viên xuất sắc được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia ra Quyết định khen thưởng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, thay mặt lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, TS. Lê Như Thanh chúc mừng thành tích học tập của các học viên và trực tiếp trao tặng giấy khen cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Một số hình ảnh về Lễ bế giảng:

IMG_2581

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia

phát biểu bế giảng khóa học

IMG_2594

TS. Ngô Văn Trân, Phó Chánh Văn phòng Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ cho các học viên

IMG_2599

TS. Lê Như Thanh và TS.BS.Mai Đình Điểu

trao bằng khen và hoa cho các học viện đạt thành tích xuất sắc

 IMG_2601

Chụp ảnh lưu niệm

Comments are closed.